Báo Thù 15 Năm Giam Cầm - Đồng Môn: Oldboy Thuyết Minh (2013)RSS Báo Thù 15 Năm Giam Cầm - Đồng Môn: Oldboy Thuyết Minh (2013)
Báo Thù 15 Năm Giam Cầm - Đồng Môn: Oldboy
Diễn viên: Min, Sik Choi, Ji, Tae Yu, Hye, Jeong Kang
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông trung bình bị bắt cóc và bị giam cầm trong một tế bào tồi tàn trong 15 năm mà không có lời giải thích. Sau đó ông được phát hành, trang bị tiền, một điện thoại di động và quần áo đắt tiền. Khi ông cố gắng giải thích tù của mình và nhận được trả thù của mình, Oh Dae-Su sớm phát hiện ra rằng kẻ bắt cóc mình có một kế hoạch lớn hơn cho anh ta và được đặt vào một con đường đau đớn và đau khổ trong một nỗ lực để tìm ra động cơ của hành hạ bí ẩn của mình.
Bloodshot Trở Thành Siêu Anh Hùng

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh HùngThuyết Minh Năm: 2020

Ray Garrison là một sĩ quan cấp cao đã hy sinh trong một trận chiến. Thế nhưng, anh được tái sinh bằng công nghệ cao, giúp Ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng. Vận dụng những kỹ năng mới, anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mình.

Giải Cứu Con Tin Đổi Mạng: The Target.Diễn Viên: Jin Guo,Yeo,Jeong Jo,Jin,Wook Lee

Giải Cứu Con Tin Đổi Mạng: The TargetViệt Sub Năm: 2014

Phim xoay quanh một lính đánh thuê chuyên nghiệp, Yeo-hoon, người đang có một cuộc sống bình thường. Trong một ngày đi làm tại văn phòng, anh đã nhìn thấy một người đàn ông bị sát hại. Những kẻ giết người cũng tấn công và đuổi Yeo-hoon, anh bị bắn và đưa đến bệnh viện.

Anh Hùng Đường Cùng End Of The Road.Diễn Viên: Tony Chiu Wai Leung,Ray Lui,Jimmy Lin

Anh Hùng Đường Cùng End Of The RoadChưa Sub Năm: 1993

nói về chiến tranh trong đó có sự phối hợp giữa Trung Quốc và Thái Lan, phim nói về tình yêu và cuộc sống trong chiến tranh. Mời các bạn xem phim sẽ rõ. Phim có sự tham gia của diễn viên Lương Triều Vỹ, Ngô Mạnh Đạt

Cửu Long Bất Bại The Invincible Dragon.Diễn Viên: Đặng Lệ Hân,Lưu Tâm Du,Trần Ngọc Vân,Trịnh Gia Dĩnh

Cửu Long Bất Bại The Invincible DragonThuyết Minh Năm: 2019

Một cao nhân với hình xăm rồng liên tục giúp sức cho cảnh sát phá vỡ những vụ án lắt léo. Anh dần trở thành một người được xã hội săn đón và ngưỡng mộ. Chính sự đón nhận đó đã vô tình lôi anh vào một vụ án nghiêm trọng hơn bao giờ hết.

Unknown2020-09-20 12:07:09

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm - Đồng Môn: Oldboy Thuyết Minh (2013)

một người đàn ông trung bình bị bắt cóc và bị giam cầm trong một tế bào tồi tàn trong 15 năm mà không có lời giải thích sau đó ông được phát hành trang bị tiền một điện thoại di động và quần áo đắt tiền khi ông cố gắng giải thích tù của mình và nhận được trả thù của mình oh dae su sớm phát hiện ra rằng kẻ bắt cóc mình có một kế hoạch lớn hơn cho anh ta và được đặt vào một con đường đau đớn và đau khổ trong một nỗ lực để tìm ra động cơ của hành hạ bí ẩn của mìnhbáo thù 15 năm giam cầm,xem phim báo thù 15 năm giam cầm,download báo thù 15 năm giam cầm,xem online báo thù 15 năm giam cầm hd,xem báo thù 15 năm giam cầm nhanh,tai phim báo thù 15 năm giam cầm,đồng môn,oldboy,xem phim đồng môn,oldboy,download đồng môn,oldboy,xem online đồng môn,oldboy hd,xem đồng môn,oldboy nhanh,tai phim đồng môn,oldboy,min,sik choi,ji,tae yu,hye,jeong kang