Hoa Trong Bão Rose In The Wind.Diễn Viên: Hoàng Mạn,Cận Đông,Trần Chiêu Vinh

Hoa Trong Bão Rose In The WindThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 41/41)

Bị kẻ xấu hãm hại, Vũ Hà chịu oan tội giết chồng, mẹ chồng cho rằng cô thất tiết nên đuổi ra khỏi nhà. Từ tiểu thư quyền quý thành người không nơi nương tựa, nhưng Vũ Hà quyết tâm không đầu hàng số phận, cô bắt đầu con đường chông gai tự phát triển sự nghiệp cho mình.

Thơ Ngây 2 They Kiss Again 2.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trịnh Nguyên Sướng

Thơ Ngây 2 They Kiss Again 2Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/20)

Phần tiếp theo của bộ phim truyền hình nổi tiếng It Started With A Kiss, bộ phim Thơ Ngây 2 nối tiếp câu chuyện tình của cặp tình nhân đũa lệch: anh chàng Trực Thụ hoàn hảo và cô nàng khù khờ dễ thương Tương Cầm.

Hương Đêm Huong Dem.Diễn Viên: Bela Padilla,Dion Ignacio,Pauleen Luna,Ryan Eigenmann

Hương Đêm Huong DemViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/45)

kể về số phận bi thảm của người con gái nghèo khổ, chính vì vậy mà số phận củng không tha cho cô để cô đi vào bước đường cùng của một tay gian hồ, cốn là người con gái đã mất cha lẫn mẹ nên cô sống với dượng và dì, gia đình khó khăn nên cô luôn làm lụng chật vật để có tiền nuôi bản thân,cô không thích ăn bám vào một ai cả, có những lúc cô làm thâm đêm tới sáng vì công việc quá nhiều, hy vọng sớm hoàn thành và để có một ngày nghỉ ngơi thật thỏa mái.

Chầm Chậm Yêu Step By Step.Diễn Viên: Bela Padilla,Dion Ignacio,Pauleen Luna,Ryan Eigenmann

Chầm Chậm Yêu Step By StepViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

nói về Pat, du học sinh ở LA trước khi đến làm việc với tư cách là một thành viên mới đầy nhiệt huyết của nhóm. Jeng nảy sinh tình cảm thầm kín với cấp dưới mới của mình, nhưng ở vị trí này, anh phải đặc biệt nghiêm khắc và kén chọn Pat. Nó đến một thời điểm mà Pat quyết định nộp đơn từ chức, châm ngòi cho một cuộc cải cách tại nơi làm việc.

Hẹn Ước Thời Gian Love Beyond Time.Diễn Viên: Mario Maurer,Mai,Davika Horne

Hẹn Ước Thời Gian Love Beyond TimeThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 10/10)

có sự tham gia của Mario Maurer, Mai Davika Horne. Theo như nguyên gốc phim Hẹn Ước Tình Yêu, Mario sẽ vào vai Hoàng tử Laoperng – một vị anh hùng tài giỏi ở thời điểm Chiến tranh Thế giới thứ 2 – của một vương quốc nhỏ.(Nằm giữa Thái và Trung Quốc). Anh là con trai của vợ bé vua Chiang Rung nhưng được nuôi nấng bởi vua Kongthai tại Chiangtung).

Xem Phim Ninh Mông Sơ Thượng - First Love Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tả tái tuấn và trịnh lỗi là bạn thân đại học nhưng hai chàng trai lại có cùng một cô con gái nuôi tên diệu diệu tiểu mông là đối tượng mến mộ của tái tuấn và trịnh lỗi thời đại học cũng là mẹ của diệu diệu 8 năm trước tiểu mông sang mỹ du học bặt vô âm tínninh mông sơ thượng,xem phim ninh mông sơ thượng,download ninh mông sơ thượng,xem online ninh mông sơ thượng hd,xem ninh mông sơ thượng nhanh,tai phim ninh mông sơ thượng,first love,xem phim first love,download first love,xem online first love hd,xem first love nhanh,tai phim first love,lưu khải uy,tôn nghệ châu,cổ lực na trát