Hương Đêm - Huong Dem Việt Sub (2014)RSS Hương Đêm - Huong Dem Việt Sub (2014)
Hương Đêm - Huong Dem
Diễn viên: Bela Padilla, Dion Ignacio, Pauleen Luna, Ryan Eigenmann
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (11/45)
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về số phận bi thảm của người con gái nghèo khổ, chính vì vậy mà số phận củng không tha cho cô để cô đi vào bước đường cùng của một tay gian hồ, cốn là người con gái đã mất cha lẫn mẹ nên cô sống với dượng và dì, gia đình khó khăn nên cô luôn làm lụng chật vật để có tiền nuôi bản thân,cô không thích ăn bám vào một ai cả, có những lúc cô làm thâm đêm tới sáng vì công việc quá nhiều, hy vọng sớm hoàn thành và để có một ngày nghỉ ngơi thật thỏa mái.
Chí Khí Bay Cao New Horizon

Chí Khí Bay Cao New HorizonThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 47/47)

những nhân viên hàng không thế hệ mới, bằng những nỗ lực cá nhân, vượt qua thử thách của bản thân để dần trưởng thành. Trong phim, Kiều Ân diễn vai Ngô Địch, ban đầu là tiếp viên hàng không, sau đó chuyển sang học để trở thành phi công.

Tôi Là Sam I Am Sam.Diễn Viên: Yang Dong Geun,Park Min Young,Top,Lee Min Ho

Tôi Là Sam I Am SamThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 16/16)

Một vị thầy giáo bình thường, không giỏi giang gì bỗng một ngày nhận được một khoản tiền kếch xù với điều kiện phải làm giáo viên kèm thêm cho cô con gái Yoo Eun Byul duy nhất của một đại ca xã hội đen, và vấn đề là nếu cô con gái này học hành có vấn đề gì thì vị thầy giáo cũng coi như là mất mạng.

Máy Bay Chiến Đấu Istrebiteli.Diễn Viên: Mariya Andreeva,Dmitriy Arbenin,Igor Artashonov

Máy Bay Chiến Đấu IstrebiteliViệt Sub Năm: 2013 (Tập 22/24)

diễn ra trong bối cảnh chiến tranh thế giới II, các phi công trẻ Leonid và Boris tiếp nhận Trung đoàn Hàng không vào trong khu vực chiến tranh. Những kẻ thù được xác định sẽ bị tiêu diệt, nhưng ngay nhiệm vụ chiến đấu đầu tiên của mình, họ đã gặp phải thất bại.

Bạn Gái Tin Đồn Lady Motion.Diễn Viên: Lý Thạnh,Tôn Nghệ Châu,Mã Thiên Vũ,Thang Trấn

Bạn Gái Tin Đồn Lady MotionThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 32/32)

nói về câu chuyện giữa nhân vật Mễ Lạp một "tín đồ mua bán" hàng hiệu thời trang nhưng năm 80, vô tình đã đụng độ với thiếu gia nhà giàu đẹp trai Tiền Khang. Giữa hai người "không đánh không yêu" đã diễn ra một đoạn tình cảm vừa "lâm ly bi đát" vừa "dở khóc dở cười". Phim với sự tham gia của các diễn viên Lý Thạnh, Tôn Nghệ Châu, Mã Thiên Vũ, Thang Trấn Tông.

Unknown2020-02-11 13:43:08

Hương Đêm - Huong Dem Việt Sub (2014)

kể về số phận bi thảm của người con gái nghèo khổ chính vì vậy mà số phận củng không tha cho cô để cô đi vào bước đường cùng của một tay gian hồ cốn là người con gái đã mất cha lẫn mẹ nên cô sống với dượng và dì gia đình khó khăn nên cô luôn làm lụng chật vật để có tiền nuôi bản thân cô không thích ăn bám vào một ai cả có những lúc cô làm thâm đêm tới sáng vì công việc quá nhiều hy vọng sớm hoàn thành và để có một ngày nghỉ ngơi thật thỏa máihương đêm,xem phim hương đêm,download hương đêm,xem online hương đêm hd,xem hương đêm nhanh,tai phim hương đêm,huong dem,xem phim huong dem,download huong dem,xem online huong dem hd,xem huong dem nhanh,tai phim huong dem,bela padilla,dion ignacio,pauleen luna,ryan eigenmann