Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst Asylum.Diễn Viên: Icon Productions,Sobini Films,Millennium Films

Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst AsylumViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim chuyển thể dựa trên câu chuyện của Edgar Allen Poe - The System of Doctor Tarr and Professor Fether và do Joseph Gangemi đạo diễn. Nội dung phim xoay quanh một bác sĩ mới nhận việc trong một bệnh viện tâm thần. Ở đó, anh ta đã phải lòng một nữ bệnh nhân. Mọi chuyện diễn ra ngày càng vượt ra khỏi tầm kiểm soát . Bệnh viện nơi họ gặp gỡ là một địa điểm vô cùng kinh khủng và đầy ám ảnh.

Cuộc Gọi Bí Ẩn Karthik Calling Karthik.Diễn Viên: Farhadeepika Padukone,Ram Kapoor

Cuộc Gọi Bí Ẩn Karthik Calling KarthikThuyết Minh Năm: 2010

một người hướng nội thiếu tự tin trong việc đối phó với các tình huống cuộc sống hàng ngày và cảm thấy bị mắc kẹt trong công việc của mình tại một công ty xây dựng. Kết quả làm việc của anh luôn ít hơn mọi người vì anh liên tục gặp rắc rối bởi một sự cố của thời thơ ấu của mình.

Âm Dương Khóa Giới Nhân Yin Yang Cross Border Person.Diễn Viên: Farhadeepika Padukone,Ram Kapoor

Âm Dương Khóa Giới Nhân Yin Yang Cross Border PersonViệt Sub Năm: 2023

Thợ săn ma học việc Hoàng Diêm và sư phụ Lao Khương đã gặp phải một vụ án kỳ lạ ở làng Thiên Thuỷ, cả hai tìm kiếm sự thật và cuối cùng đã bắt được kẻ sát nhân sát hại anh ta hai mươi năm trước nhưng lại dùng mê tín dị đoan để che đậy sự thật.

Vòng Tròn Sinh Tử Circle Line.Diễn Viên: Farhadeepika Padukone,Ram Kapoor

Vòng Tròn Sinh Tử Circle LineViệt Sub Năm: 2023

Được đặt trong một thành phố Đông Nam Á, câu chuyện theo chân một nhóm người đi làm trên chuyến tàu điện ngầm cuối cùng để về nhà, nhưng đột nhiên tàu lại chệch hướng và đâm vào một đường hầm bỏ hoang.

Xem Phim Những Người Chủ - The Owners Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn nghĩ rằng họ đã tìm thấy điểm số hoàn hảo dễ dàng một ngôi nhà trống với một két sắt đầy tiền mặtnhững người chủ,xem phim những người chủ,download những người chủ,xem online những người chủ hd,xem những người chủ nhanh,tai phim những người chủ,the owners,xem phim the owners,download the owners,xem online the owners hd,xem the owners nhanh,tai phim the owners