Vòng Tròn Sinh Tử - Circle Line Việt Sub (2023)RSS Vòng Tròn Sinh Tử - Circle Line Việt Sub (2023)
Vòng Tròn Sinh Tử - Circle Line
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được đặt trong một thành phố Đông Nam Á, câu chuyện theo chân một nhóm người đi làm trên chuyến tàu điện ngầm cuối cùng để về nhà, nhưng đột nhiên tàu lại chệch hướng và đâm vào một đường hầm bỏ hoang.
Lễ Hội Đẫm Máu Midsommar

Lễ Hội Đẫm Máu MidsommarThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh một lễ hội Pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày. Nói sơ qua về Pagan giáo một chút, đây là một giáo phái thờ đa thần với cái tên bắt nguồn từ những Kitô Hữu. Những người theo Pagan sẽ có khuynh hướng tôn thờ xác thịt, vật chất, các thói hư tật xấu và họ không công nhận có một Đấng tối cao nhất định.

Ngôi Biệt Thự Ma Ám The Haunting.Diễn Viên: Julie Harris,Claire Bloom,Richard Johnson

Ngôi Biệt Thự Ma Ám The HauntingViệt Sub Năm: 1963

Hill House là một biệt thự rộng lớn, kì quái với lịch sử rùng rợn về những cái chết thương tâm. Giáo sư Markway (Richard Johnson thủ vai) mong muốn làm thí nghiệm chứng minh sự tồn tại của hồn ma và ông đã chọn Hill House làm địa điểm triển khai ý tưởng của mình

Quỷ Ám The Taking Of Deborah Logan.Diễn Viên: Jill Larson,Anne Ramsay,Michelle Ang,Ryan Cutrona

Quỷ Ám The Taking Of Deborah LoganViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện bắt đầu khi Mia Medina (Ang) tìm thấy đối tượng hoàn hảo để thực hiện một bộ phim bảo vệ luận án tiến sĩ của mình về bệnh Alzheimer. Đối tượng đó chính là Deborah Logan và con gái Sarah Logan. Nhưng rồi cô phát hiện ra những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra xung quanh Deborah không phù hợp với bất kỳ phát hiện về bệnh Alzheimer. Những tình huống kinh hoàng bắt đầu xảy ra và rồi kết quả sẽ như thế nào?

Cerebrum Sebastien Blanc.Diễn Viên: Jill Larson,Anne Ramsay,Michelle Ang,Ryan Cutrona

Cerebrum Sebastien BlancViệt Sub Năm: 2022

After waking up from a year-long coma, an insecure young man must fight his controlling father in order to discover what really happened to his seemingly absent mother, as the true consequences of his past actions unravel before him.

Unknown2023-04-27 14:41:42

Vòng Tròn Sinh Tử - Circle Line Việt Sub (2023)

được đặt trong một thành phố đông nam á câu chuyện theo chân một nhóm người đi làm trên chuyến tàu điện ngầm cuối cùng để về nhà nhưng đột nhiên tàu lại chệch hướng và đâm vào một đường hầm bỏ hoangvòng tròn sinh tử,xem phim vòng tròn sinh tử,download vòng tròn sinh tử,xem online vòng tròn sinh tử hd,xem vòng tròn sinh tử nhanh,tai phim vòng tròn sinh tử,circle line,xem phim circle line,download circle line,xem online circle line hd,xem circle line nhanh,tai phim circle line