Hội Vòng Đỏ Red Band Society.Diễn Viên: Octavia Spencer,Dave Annable,Griffin Gluck

Hội Vòng Đỏ Red Band SocietyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện diễn ra tại khoa Nhi của bệnh viện. Trái với những bộ phim cùng đề tài khác xoay quanh các ca phẫu thuật thì Red Band Society lại tập trung vào câu chuyện của những bạn trẻ sống trong bệnh viện. Leo, từng là đội trưởng đội bóng, giờ đang phải hóa trị ung thư. Emma, một cô gái chăm học và mắc chứng rối loạn ăn uống. Kara, một hoạt náo viên bất cần đời giờ đang mắc bệnh tim.

Thiên Đường Xa Lạ Stranger Than Paradise.Diễn Viên: Lee Sung Jae,Kim Min Sung,Uhm Tae Woong,Jo Hye Yeong

Thiên Đường Xa Lạ Stranger Than ParadiseViệt Sub Năm: 2010 (Tập 74/74)

Yun-jae là một luật sư thành đạt trong sự nghiệp nhưng lại cô đơn. Anh xuất thân là một đứa trẻ bị bỏ rơi, sau đó Yun-jae được nhận làm con nuôi cho một gia đình ở Canada. Đến một ngày anh quyết định trở về Hàn Quốc, sau khi nhận được tin đã tìm ra được tông tích của cha mẹ ruột.

Xem Phim Những Lá Thư Tình - Love Letter Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mồ côi và lớn lên trong sự hà khắc của cô ruột cho tới khi được cậu ruột đón về sống trong nhà thờ với những đứa trẻ mồ côi khác andrea jo hyun jae nuôi một ước vọng lớn lao là đem tình yêu chia sẻ với khắp nhân gian ước mơ lớn nhất trong đời của andrea là trở thành thầy tu choo eun ha soo ae đột ngột mất đi hai người thân khi cha mẹ cô qua đờinhững lá thư tình,xem phim những lá thư tình,download những lá thư tình,xem online những lá thư tình hd,xem những lá thư tình nhanh,tai phim những lá thư tình,love letter,xem phim love letter,download love letter,xem online love letter hd,xem love letter nhanh,tai phim love letter,o hyun jae,ji jin hee,soo ae,kim yoon kyung,kim young ae