Trái Tim Trong Lửa Lạnh - Duang Jai Nai Fai Nhao Việt Sub (2018)RSS Trái Tim Trong Lửa Lạnh - Duang Jai Nai Fai Nhao Việt Sub (2018)
Trái Tim Trong Lửa Lạnh - Duang Jai Nai Fai Nhao
Diễn viên: Bunprachom Rawiwan, James Ma, Gina Yeena Salas
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: James Ma vào vai Yiamyut, một anh chàng đào hoa sát gái, có vẻ ngoài kiêu ngạo nhằm che đậy bản chất yếu đuối, thiếu thốn tình thương. Còn Jeene Yeena vào vai cô nàng lạc quan Dao Neua, con gái của quản giá nhà Yiamyut.
Vũ Điệu Của Quỷ Rabum Marn.Diễn Viên: Bank Artit Tangwiboonpanit,Vee Veraparb Suparbpaiboon

Vũ Điệu Của Quỷ Rabum MarnViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/??)

Chị của Tawika là Sutika đã tự tử sau khi bị cưỡng bức bởi gã sếp là Artsadom. Hắn là một tay chơi với 2 người vợ và cả tá người tình. Hai người vợ của Artsadom cùng sống hòa bình dưới một mái nhà cho đến khi Tawika từ nước ngoài trở về để trả thù Artsadom. Tawika quyến rũ Artsadom và khiến hắn ta say mê cô.

Chó Điên Mad Dog.Diễn Viên: Yoo Ji Tae,Woo Do Hwan,Ryu Hwa Young,Kim Hye Sung,Hong Soo Hyun

Chó Điên Mad DogViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Choi Kang Woo (Yoo Ji Tae) một nhân viên điều tra bảo hiểm có xuất thân cảnh sát. Hiên tại, anh ta đang lãnh đạo đội của mình điều tra các vụ lừa đảo bảo hiểm. Đồng hành cùng tài tử Yoo Ji Tae là hotboy mới nổi của Save Me Woo Do Hwan và sao nữ... bị ghét Hwayoung.

Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2 Peek Mongkut 2.Diễn Viên: Yoo Ji Tae,Woo Do Hwan,Ryu Hwa Young,Kim Hye Sung,Hong Soo Hyun

Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2 Peek Mongkut 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

Sau khi mùa thi năm ngoái khép lại với nhiều rắc rối, năm nay cuộc thi Miss Beauty and Talent Thailand quay trở lại với nhiều thay đổi. Quy chế cho phép người chuyển giới được dự thi. Bởi vậy cuộc chiến lại tiếp diễn vô cùng khốc liệt do những xung đột từ chính phía ban tổ chức cũng như những thí sinh tham gia. Người thì luôn muốn "gây bão" để lôi kéo sự chú ý của dư luận xã hội nhằm tăng rating cho chương trình.

Unknown2020-10-21 16:09:55

Trái Tim Trong Lửa Lạnh - Duang Jai Nai Fai Nhao Việt Sub (2018)

james ma vào vai yiamyut một anh chàng đào hoa sát gái có vẻ ngoài kiêu ngạo nhằm che đậy bản chất yếu đuối thiếu thốn tình thương còn jeene yeena vào vai cô nàng lạc quan dao neua con gái của quản giá nhà yiamyuttrái tim trong lửa lạnh,xem phim trái tim trong lửa lạnh,download trái tim trong lửa lạnh,xem online trái tim trong lửa lạnh hd,xem trái tim trong lửa lạnh nhanh,tai phim trái tim trong lửa lạnh,duang jai nai fai nhao,xem phim duang jai nai fai nhao,download duang jai nai fai nhao,xem online duang jai nai fai nhao hd,xem duang jai nai fai nhao nhanh,tai phim duang jai nai fai nhao,bunprachom rawiwan,james ma,gina yeena salas