Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The Family.Diễn Viên: Cate Blanchett,Brad Pitt,Julia Ormond

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The FamilyViệt Sub Năm: 2021

Yakuza và gia đình - Yakuza and the Family là bộ phim có phần kịch bản gốc của chính đạo diễn Michihito Fujii, bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khí kết hợp những yếu tố của Yakuza và tình cảm gia đình đầy xúc động.

Vụ Án Mất Tích Anthony Zimmer.Diễn Viên: Sophie Marceausami Frey

Vụ Án Mất Tích Anthony ZimmerViệt Sub Năm: 2005

một tay trùm ma tuý sừng sỏ, giải nghệ đang hoạt động ráo riết rửa tiền nhằm hợp pháp hoá những khoản tiền bất hợp pháp hắn có từ buôn matuý. Nhiều tổ chức thuê người săn đuổi nhằm trừ khử hắn. Cảnh sát khắp thế giới muốn tóm sống, trong đó có S, người đã sổng A.Z nhiều lần, ông này cũng thừa nhận sẽ không nhận ra A.Z nếu hắn đứng trước mặt ông, vì tên này thường xuyên phẫu thuật thay hình đổi dạng, song ông có niềm tin vì nắm được “yếu điểm” của A.Z.

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie Brasco.Diễn Viên: Al Pacino,Johnny Depp,Michael Madsen

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie BrascoThuyết Minh Năm: 1997

Trong những năm cuối thập niên 70, đặc vụ Joseph D. Pistone được giao nhiệm vụ trà trộn vào một gia đình mafia ở New York. Dưới lốt một chuyên gia về kim cương tên Donnie Brasco, anh kết bạn với Lefty Ruggiero, một kẻ có vai vế trong băng đảng, và Dominick Napolitano. Dù kiếm được rất nhiều tiền, Lefty vẫn nợ ngập cổ vì thằng con trai nghiện ma túy. Lão được ông trùm tin tưởng nên thăng tiến rất nhanh.

Sát Thủ Nhân Tạo The Witch: Part 1. The Subversion.Diễn Viên: Park Hee Soon,Choi Woo Sik,Jo Min Soo,Kim Da,Mi,Go Min,Si

Sát Thủ Nhân Tạo The Witch: Part 1. The SubversionThuyết Minh Năm: 2018

kể về Koo Ja-yoon – một cô bé được nuôi dưỡng trong một tổ chức đáng sợ - nơi diễn ra các cuộc thí nghiệm y học được thực hiện trên chính cơ thể con người nhằm biến họ thành những cỗ máy giết người. Sau khi chạy trốn khỏi tổ chức, Ja-yoon bị mất trí nhớ và được một cặp vợ chồng già nhận nuôi.

Xem Phim Những Gã Xấu Tính 2 - Bad Boys 2 Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mike và marcus được giao điều tra một đường dây cung cấp ma túy tổng hợp vào miami sự việc trở nên phức tạp khi em gái của mike bị bọn mafia bắt cóc để giải cứu cô hai anh chàng lên đường tới cuba trong phần này marcus burnett martin lawrence và mike lowrey will smith trở thành thám tử thuộc đội chống ma túy của thành phố miami họ nhận lệnh điều tra nguồn cung cấp ecstasy một loại ma túy tổng hợp vào miami sau khi phá tan một đường dây của nhóm ku klux klan việc mike vô tình bắnnhững gã xấu tính 2,xem phim những gã xấu tính 2,download những gã xấu tính 2,xem online những gã xấu tính 2 hd,xem những gã xấu tính 2 nhanh,tai phim những gã xấu tính 2,bad boys 2,xem phim bad boys 2,download bad boys 2,xem online bad boys 2 hd,xem bad boys 2 nhanh,tai phim bad boys 2,martin lawrence,will smith,jordi mollà