Truy Bắt Trùm Mafia - Donnie Brasco Thuyết Minh (1997)RSS Truy Bắt Trùm Mafia - Donnie Brasco Thuyết Minh (1997)
Truy Bắt Trùm Mafia - Donnie Brasco
Diễn viên: Al Pacino, Johnny Depp, Michael Madsen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong những năm cuối thập niên 70, đặc vụ Joseph D. Pistone được giao nhiệm vụ trà trộn vào một gia đình mafia ở New York. Dưới lốt một chuyên gia về kim cương tên Donnie Brasco, anh kết bạn với Lefty Ruggiero, một kẻ có vai vế trong băng đảng, và Dominick Napolitano. Dù kiếm được rất nhiều tiền, Lefty vẫn nợ ngập cổ vì thằng con trai nghiện ma túy. Lão được ông trùm tin tưởng nên thăng tiến rất nhanh.
Bộ Ba Nữ Tặc Wingwomen.Diễn Viên: Anil Kapoor,Nana Patekar,Dimple Kapadia

Bộ Ba Nữ Tặc WingwomenViệt Sub Năm: 2023

Alex và Carole, hai bạn thân từ thuở nhỏ, quyết định giải nghệ sau nhiều năm hoạt động trong thế giới tội phạm. Trước khi rời xa cuộc sống của những tên trộm, họ lên kế hoạch thực hiện một phi vụ cuối cùng - đánh cắp bức tranh Cung

Yêu Nhầm Siêu Nhân My Super Ex Girlfriend.Diễn Viên: Uma Thurmanrainn Wilson,Eddie Izzard,Stelio Savante,Mike Iorio

Yêu Nhầm Siêu Nhân My Super Ex GirlfriendThuyết Minh Năm: 2006

Jenny Johnson (Uma Thurman) là một cô gái có cuộc sống hai mặt. Đời thường, cô là một sinh viên hiền lành và cởi mở. Nhưng mỗi khi xảy ra cháy nhà, cướp bóc hay bất kỳ sự cố nào ở Manhattan, cô liền biến thành một nữ siêu nhân mang tên G-Girl.

Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Unknown2020-04-07 06:37:53

Truy Bắt Trùm Mafia - Donnie Brasco Thuyết Minh (1997)

trong những năm cuối thập niên 70 đặc vụ joseph d pistone được giao nhiệm vụ trà trộn vào một gia đình mafia ở new york dưới lốt một chuyên gia về kim cương tên donnie brasco anh kết bạn với lefty ruggiero một kẻ có vai vế trong băng đảng và dominick napolitano dù kiếm được rất nhiều tiền lefty vẫn nợ ngập cổ vì thằng con trai nghiện ma túy lão được ông trùm tin tưởng nên thăng tiến rất nhanhtruy bắt trùm mafia thuyết minh,xem phim truy bắt trùm mafia thuyết minh,download truy bắt trùm mafia thuyết minh,xem online truy bắt trùm mafia thuyết minh hd,xem truy bắt trùm mafia thuyết minh nhanh,tai phim truy bắt trùm mafia thuyết minh,donnie brasco thuyết minh,xem phim donnie brasco thuyết minh,download donnie brasco thuyết minh,xem online donnie brasco thuyết minh hd,xem donnie brasco thuyết minh nhanh,tai phim donnie brasco thuyết minh,al pacino,johnny depp,michael madsen