Sống Trong Sợ Hãi I Live In Fear

Sống Trong Sợ Hãi I Live In FearViệt Sub Năm: 1955

có sự tham gia của Toshiro Mifune trong vai một chủ nhà máy lớn tuổi, quá sợ hãi trước viễn cảnh một cuộc tấn công hạt nhân đến mức ông quyết tâm chuyển toàn bộ đại gia đình của mình đến nơi mà ông tưởng tượng là sự an toàn của một trang trại ở Brazil.

10 Promises To My Dog 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của Tôi

10 Promises To My Dog 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của TôiViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim kể về một cô bé 12 tuổi tên là Akari sống ở Hokkaido. Bỗng một ngày, có một chú chó đi lạc vào vườn nhà cô. Nó là con chó thuộc giống chó săn màu vàng với một cái vòng đeo cổ màu trắng. Akari đặt tên cho nó là Socks. Mẹ của Akari chỉ đồng ý giữ con cún ở lại với điều kiện chỉ khi nào Akari thực hiện đúng 10 điều hứa với Socks, Akari tỏ ra rất hứng khởi đồng ý ngay và từ đó cả hai đã bắt đầu quá trình trưởng thành bên nhau.

Quyển Kinh Thánh Bí Mật The Secret Scripture

Quyển Kinh Thánh Bí Mật The Secret ScriptureThuyết Minh Năm: 2016

Roseanne McNulty sớm sẽ phải rời khỏi viện tâm thần Roscommon đã mục nát cũ kĩ, nơi mà cô gọi là nhà trong hơn 50 năm qua. Bác sĩ tâm thần William Grene được gọi vào để đánh giá tình trạng của cô, bị mê hoặc bởi những nghi lễ và những câu chuyện khó hiểu của Roseanne,..

Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này Right Now, Wrong Then.Diễn Viên: Jeong Jae Yeong,Kim Min Hee,Yoon Yeo,Jeong,Gi Ju Bong

Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này Right Now, Wrong ThenViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện, kể hai lần. Là chuyện đúng ở hiện tại, lại là sai của sau này. Phim được dàn dựng hết sức khéo léo và nhận được sự khen ngợi của khắp giới phê bình phim ảnh. Cùng một thời điểm, cũng hai con người ấy, cũng vào thời khắc ấy nhưng qua hai lần kể, câu chuyện đã khác đi rồi.

Xem Phim Những Đám Mây Trôi - Floating Clouds Việt Sub (1955) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

koda yukiko vừa trở về nhật bản từ thuộc địa đông dương của pháp nơi cô đã làm thư ký yukiko tìm kiếm kengo người mà cô đã có một cuộc tình ở đà lạt trong chiến tranh họ đổi mới mối quan hệ của mình nhưng kengo nói với yukiko rằng anh không thể rời bỏ vợ mìnhnhững đám mây trôi,xem phim những đám mây trôi,download những đám mây trôi,xem online những đám mây trôi hd,xem những đám mây trôi nhanh,tai phim những đám mây trôi,floating clouds,xem phim floating clouds,download floating clouds,xem online floating clouds hd,xem floating clouds nhanh,tai phim floating clouds