Người Mẹ Khác Mothers: Your Favor.Diễn Viên: Lim Soo Jung,Han Joo Hwan,Seo Shin Ae,Lee Sang,Hee

Người Mẹ Khác Mothers: Your FavorViệt Sub Năm: 2018

trên tiểu thuyết "Dangshinui Bootak - My Other Mother" của Lee Dong-Eun. Hyo-Jin (Lim Soo-Jung) là một phụ nữ 32 tuổi. Hai năm trước, chồng cô qua đời trong một tai nạn để lại một cậu con trai 16 tuổi, Jong-Wook (Yoon Chan-Young), từ một cuộc hôn nhân trước đó, Hyo-Jin bắt đầu sống với Jong-Wook.

Chuyến Nghỉ Mát Kinh Hoàng Club Dread.Diễn Viên: Jay Chandrasekhar,Bill Paxton,Kevin Heffernan

Chuyến Nghỉ Mát Kinh Hoàng Club DreadViệt Sub Năm: 2004

Coconut Pete, 1 anh chàng ca sĩ nhạc rock sở hữu trong tay 1 khu nghỉ mát ven bờ biển lúc nào cũng đông khách và nhộn nhịp. Những buổi tiệc diễn ra liên tục tưởng chừng như không bao giờ chấm dứt cho đến 1 ngày đột nhiên khu nghỉ mát xuất hiện 1 xác người. Mọi người nghi ngờ lẫn nhau và không khí căng thẳng dần lên, ai cũng có vẻ là hung thủ và mọi người buộc phải đoàn kết cùng nhau để tìm cho ra sự thật.

Thời Trẻ Của Obama Barry.Diễn Viên: Jay Chandrasekhar,Bill Paxton,Kevin Heffernan

Thời Trẻ Của Obama BarryViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về thời niên thiếu của Tổng thống Mỹ Barack Obama và con đường dẫn đến sự thành công của ông. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những thăng trầm của vị Tổng thống này lúc còn là một sinh viên mới đến New York để học tập và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của ông để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, trở thành Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ.

Quyền Bầu Cử Suffragette.Diễn Viên: Carey Mulligan,Anne,Marie Duff,Helena Bonham Carter

Quyền Bầu Cử SuffragetteViệt Sub Năm: 2015

Suffragette (Công Bằng Nữ Quyền) kể về nhà hoạt động vì nữ quyền Emmeline Pankhurst, người tổ chức các cuộc biểu tình đòi quyền bầu cử cho phái đẹp vào những năm 1900s

Xem Phim Những Cuộc Ra Đi - Departures Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi tên của bộ phim nước ngoài đoạt giải oscar năm 2008 được xướng lên hẳn không ít người bất ngờ vì sự lựa chọn của viện hàn lâm điện ảnh hoa kỳ bởi lẽ bộ phim đoạt giải departures những cuộc ra đi là một tác phẩm vốn không được nhiều người biết đến và departures đã vượt qua hai ứng cử viên được coi là sáng giá nhất cho hạng mục phim nước ngoài là waltz with bashir điệu valse cùng bashir và the class lớp họcnhững cuộc ra đi,xem phim những cuộc ra đi,download những cuộc ra đi,xem online những cuộc ra đi hd,xem những cuộc ra đi nhanh,tai phim những cuộc ra đi,departures,xem phim departures,download departures,xem online departures hd,xem departures nhanh,tai phim departures,kundô koyamastars,masahiro motoki,ryôko hirosue,tsutomu yamazaki