Không Lối Thoát No Escape.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Owen Wilson,Lake Bell,Sterling Jerins

Không Lối Thoát No EscapeThuyết Minh Năm: 2015

kết hợp giữa tài tử 007 một thời Pierce Brosnan và nam diễn viên hài được yêu mến Owen Wilson, nhưng trong một đề tài khá lạ với cả hai. Lấy bối cảnh ở một quốc gia Đông Nam Á đang xảy ra bạo động, một gia đình phương Tây phải tìm cách lẩn trốn và sống sót khỏi sự truy sát của các lực lượng địa phương.

Ánh Sáng Công Lý Small Town Crime.Diễn Viên: Anthony Anderson,Clifton Collins Jr,Octavia Spencer

Ánh Sáng Công Lý Small Town CrimeThuyết Minh Năm: 2018

nói về câu chuyện của "Mike Kendall" (Hawkes). Anh là một cựu cảnh sát viên, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra của mình anh đã vô tình tìm thấy thi thể của một phụ nữ trẻ. Vì vậy, anh quyết tâm tìm ra kẻ giết người để bắt hắn chịu trừng phạt.

Trung Nghĩa Quần Anh Seven Warriors.Diễn Viên: Anthony Anderson,Clifton Collins Jr,Octavia Spencer

Trung Nghĩa Quần Anh Seven WarriorsViệt Sub Năm: 1989

Một thôn nhỏ ở Quảng Tây thường xuyên bị thổ phỉ đến cướp bóc, vì bảo vệ nhà cửa, dân làng ở thôn bên ngoài kêu gọi 7 vị hiệp sĩ, trợ giúp họ chống lại sự xâm lược của thổ phỉ. 7 vị hiệp sĩ dẫn dắt người dân trong thôn chiến đấu, hợp tác chặt chẽ, cuối cùng.

Mật Vụ Ăn Chơi Agent Vinod.Diễn Viên: Kareena Kapoor,Saif Ali Khan And Maryam Zakaria

Mật Vụ Ăn Chơi Agent VinodViệt Sub Năm: 2012

Một loạt các sự kiện dường như không có liên quan gì trên toàn thế giới dẫn đến điệp viên Vinod Agent thực hiện một nhiệm vụ toàn cầu để khám phá lý do tại sao đồng nghiệp của ông đã bị ám sát.

Chiến Binh Cyborg Cyborg X.Diễn Viên: Eve Mauro,Danny Trejo,Rocky Myers,Jake Stormoen

Chiến Binh Cyborg Cyborg XThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi X-Corp - một tập đoàn sản xuất vũ khí bị chiếm bởi một loại virus Cyber, một nhóm sống sót phải chiến đấu với đội quân người máy hiện đã bị Virus điều khiển để cứu lấy thế giới.

Xem Phim Những Con Chó Địa Ngục - Hell Dogs - In The House Of Bamboo Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim nhật bản gay cấn dựa trên tiểu thuyết cùng tên của akio fukamachi shogo kanetaka là một sĩ quan cảnh sát người bị tổn thương khi người thân của mình bị sát hạinhững con chó địa ngục,xem phim những con chó địa ngục,download những con chó địa ngục,xem online những con chó địa ngục hd,xem những con chó địa ngục nhanh,tai phim những con chó địa ngục,hell dogs,in the house of bamboo,xem phim hell dogs,in the house of bamboo,download hell dogs,in the house of bamboo,xem online hell dogs,in the house of bamboo hd,xem hell dogs,in the house of bamboo nhanh,tai phim hell dogs,in the house of bamboo