Thợ Săn Ma Tuý Drug Hunter.Diễn Viên: Frères Ennemis

Thợ Săn Ma Tuý Drug HunterThuyết Minh Năm: 2022

Trong một chiến dịch phòng chống ma túy ở một thành phố nọ, đội trưởng đội phòng chống ma túy Vũ Phàm và đồng đội của anh đã thu giữ một lô ma túy nguyên chất từ Tam Giác Vàng.

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The Mist.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The MistViệt Sub Năm: 2018

Angela (Stephy Tang Lai Yan đóng) là cảnh sát phụ trách vụ án của hai vợ chồng bị giết. Bố cô bị chứng mất trí, và luôn bị đau ở cổ. Với sự nhạy cảm trong thời kỳ mang thai, Angela phát hiện ra một khía cạnh khác lạ khi điều tra Connie. Connie mắc bệnh tim bẩm sinh, rất gần gũi với cậu bạn gay Eric. Không chịu được người bố dâm đãng, người mẹ khác lạ, Connie đã cùng Eric lên kế hoạch phạm tội.

Đánh Gục Tham Nhũng Knock Out.Diễn Viên: Sanjay Dutt,Irrfan Khan,Kangana Ranaut

Đánh Gục Tham Nhũng Knock OutViệt Sub Năm: 2010

bản remake từ bộ phim Phone Booth của Mỹ năm 2002. Bộ phim đầy kịch tính xoay quanh 1 người đàn ông trong buồng điện thoại và bị 1 người bí mật uy hiếp từ xa qua khẩu súng bắn tỉa.....Bộ phim phanh phui sự tham nhũng của giới chính trị Ấn Độ đầy ngoạn mục.

Xem Phim Những Cô Nàng Lạc Lối - Lost Girls Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khao khát tìm lại con gái mất tích một người mẹ chiến đấu để tìm ra sự thật – và giúp vạch trần một chuỗi các vụ giết người còn bỏ ngỏ phim dựa trên câu chuyện có thậtnhững cô nàng lạc lối,xem phim những cô nàng lạc lối,download những cô nàng lạc lối,xem online những cô nàng lạc lối hd,xem những cô nàng lạc lối nhanh,tai phim những cô nàng lạc lối,lost girls,xem phim lost girls,download lost girls,xem online lost girls hd,xem lost girls nhanh,tai phim lost girls