Kẻ Thù Thân Cận - Close Enemies Việt Sub (2018)RSS Kẻ Thù Thân Cận - Close Enemies Việt Sub (2018)
Kẻ Thù Thân Cận - Close Enemies
Diễn viên: Frères Ennemis
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi cuộc phục kích khiến đối tác bỏ mạng, gã buôn ma túy Manuel miễn cưỡng bắt tay với người bạn thời thơ ấu Driss – nay đã là cảnh sát – để truy lùng thủ phạm.
Trinh Sát Chìm Inside Man

Trinh Sát Chìm Inside ManViệt Sub Năm: 2023

Thám tử Cảnh sát New York Bobby Belucci (do Emile Hirsch thủ vai) khi cuộc sống của anh bị đảo lộn sau khi phát hiện vợ mình (do Ashley Greene đóng) đang có một mối quan hệ ngoại tình.

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing Next

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing NextViệt Sub Năm: 2020

mang đề tài chính trị hình sự của Hàn Quốc vào những năm 1970. Chủ đề chính xoay quanh cuộc ám sát tổn thống của một nhân viên làm việc dưới cơ của vị tổn thống. Liệu có gì uẩn khúc quanh vụ án này, những người liên quan thì sao? Hãy cùng đợi xem phim để biết rõ tường tận là tại sao nha! “Tại sao hắn bóp cò?”.

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad Cop.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad CopThuyết Minh Năm: 2016

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh Dương Dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo Ngô Tà – nhân chứng trong 1 vụ kiện.

Triệu Hồi Recalled.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Triệu Hồi RecalledThuyết Minh Năm: 2021

Soo-Jin tỉnh lại sau khi gặp tai nạn, cô không còn nhớ gì cả. Nhờ có sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của chồng Ji-Hoon mà Soo-Jin mới có thể từ bệnh viện trở về nhà. Di chứng sau tai nạn giúp Soo-Jin có nhìn được trước tương lai, những khoảnh khắc mà con người gặp nguy hiểm.

Con Đường Ma Túy Sugar Hill.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Con Đường Ma Túy Sugar HillViệt Sub Năm: 1993

Sugar Hill là bộ phim truyền hình với nhiều tình tiết hấp dẫn được đạo diễn bởi Leon Ichaso. Tác phẩm là quá trình hồi tưởng liên quan đến anh em Skuggs bao gồm cái chết vì sử dụng ma túy quá liều của mẹ Ella và vụ nổ súng liều chết của ông nhạc sĩ Arthur Romello. Roemello là thiếu niên trả thù cho cha bằng cách bắn và giết chết Sal Marconi, đối tác kinh doanh của Gus.

Unknown2020-08-13 18:21:49

Kẻ Thù Thân Cận - Close Enemies Việt Sub (2018)

sau khi cuộc phục kích khiến đối tác bỏ mạng gã buôn ma túy manuel miễn cưỡng bắt tay với người bạn thời thơ ấu driss – nay đã là cảnh sát – để truy lùng thủ phạmkẻ thù thân cận,xem phim kẻ thù thân cận,download kẻ thù thân cận,xem online kẻ thù thân cận hd,xem kẻ thù thân cận nhanh,tai phim kẻ thù thân cận,close enemies,xem phim close enemies,download close enemies,xem online close enemies hd,xem close enemies nhanh,tai phim close enemies,frères ennemis