Dự Án X Project X.Diễn Viên: Thomas Mann,Oliver Cooper,Jonathan Daniel Brown

Dự Án X Project XViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về ba chàng trai đang học lớp 12 và hầu như không có ai biết đến họ. Vì lí do đó nên ba anh này đã chuẩn bị sẵn 1 kế hoạch để khắc lại tên tuổi và nhiều người biết đến họ hơn. Ba chàng trai này có rất nhiều ý tưởng, hầu như là vô hạn. Bọn họ bắt đầu mở một bữa tiệc mà không một ai có thể quên khi đến với bữa tiệc này. Các chàng trai đã chuẩn bị thêm 1 chiếc camera để ghi lại những sự kiện đáng nhớ này đồng thời ghi lại những quy cách mở một bữa tiệc mà ít người có thể.

Người Yêu Gấu Mèo The Raccoon.Diễn Viên: Oscar Isaac,Carey Mulligan,John Goodman

Người Yêu Gấu Mèo The RaccoonViệt Sub Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết "Căn 4 bằng 2". Câu chuyện xoay quanh chuyện tình của Cố Tiểu An và Mạo Thái. Một đêm trời hanh khô nọ, Tiểu An đem đồ hàng lên sân thượng ký túc xá ngủ. Khi giật mình, cậu tưởng cái ra của mình bị Lão Đại giành nên ra sức giành lại và bắt trúng cái không biết là có nên bắt không.

Tình Nhân Mùa Hè Summer Lovers.Diễn Viên: Peter Gallagher,Daryl Hannah,Valérie Quennessen

Tình Nhân Mùa Hè Summer LoversViệt Sub Năm: 1982

Cặp đôi người Mỹ Cathy và Michael đi nghỉ hè ở đảo Santorini, Hy Lạp. Tại đây, họ bị mê hay bởi vẻ đẹp và cách sống phóng khoáng của những người chung quanh. Michael gặp Lina, một nhà khảo cổ người Pháp và bắt đầu dan díu với cô. Cathy biết chuyện, tới tìm gặp Lina nhưng không ngờ hai người lại có cảm tình với nhau. Bộ ba trở nên thân thiết... Một câu chuyện cổ tích dành cho quý ông, có nhiều "cảnh" đẹp, nên không dành cho vị thành niên nhé.

Xem Phim Những Chiếc Ô Cherbourg - The Umbrellas Of Cherbourg Việt Sub (1964) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

les parapluies de cherbourg một bộ phim dành riêng cho những người yêu âm nhạc vì tất cả lời thoại đều được hát đó là lý do khiến cho đây thực sự là một bộ phim kinh điển của thể loại nhạc kịch những chiếc ô của thị trấn cherbourg nói về tình yêu của đôi trai gái bị chiến tranh ngăn cách khi chàng trai guy được gọi đi lính ở algerianhững chiếc ô cherbourg,xem phim những chiếc ô cherbourg,download những chiếc ô cherbourg,xem online những chiếc ô cherbourg hd,xem những chiếc ô cherbourg nhanh,tai phim những chiếc ô cherbourg,the umbrellas of cherbourg,xem phim the umbrellas of cherbourg,download the umbrellas of cherbourg,xem online the umbrellas of cherbourg hd,xem the umbrellas of cherbourg nhanh,tai phim the umbrellas of cherbourg,catherine deneuve,nino castelnuovo,anne vernon