Thâm Tâm Llewyn Davis - Inside Llewyn Davis Việt Sub (2013)RSS Thâm Tâm Llewyn Davis - Inside Llewyn Davis Việt Sub (2013)
Thâm Tâm Llewyn Davis - Inside Llewyn Davis
Diễn viên: Oscar Isaac, Carey Mulligan, John Goodman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tuần trong cuộc đời của một ca sĩ trẻ như ông điều hướng sân khấu nhạc folk Greenwich Village của năm 1961.
Vòng Xoay Số Phận Kon Khone.Diễn Viên: Apinya Rungpitakamana,Nirut Sirichanya,Sorapong Chatree

Vòng Xoay Số Phận Kon KhoneThuyết Minh Năm: 2011

Chad, Tue và Raem là ba người bạn thân từ thuở nhỏ. Chad mồ côi, được thầy Yod nhận nuôi và dạy múa khon. Nhiều chuyện không may xảy ra khi hai thầy trò Yod và Chad đối đầu với thầy trò Sek và Khom. Bên cạnh đó, Chad và Tue đều yêu thầm Raem. Cuộc tình tay ba sẽ như thế nào? Bộ phim nói về nghệ thuật chân chính và tình cảm gia đình, bạn bè.

Đột Nhập Home Invasion.Diễn Viên: Jason Patric,Scott Adkins,Natasha Henstridge

Đột Nhập Home InvasionViệt Sub Năm: 2016

Khi một người phụ nữ giàu có và con trai riêng của cô được nhắm là mục tiêu bởi một bộ ba của tên trộm chuyên gia trong ngôi biệt thự của họ. Lối thoát duy nhất của cô là nhờ sự giúp đỡ đến từ một cuộc gọi với một chuyên gia bảo mật hệ thống. Tuy nhiên, những kẻ xâm nhập ngày càng trở nên thù địch và cô sẽ tin tưởng anh ta là đôi mắt của cô và điều hướng của mình để an toàn

Nước Anh Của Tôi England Is Mine.Diễn Viên: Jason Patric,Scott Adkins,Natasha Henstridge

Nước Anh Của Tôi England Is MineViệt Sub Năm: 2017

Một bức chân dung của Morrissey và cuộc đời của ông vào những năm 1970 ở Manchester trước khi ông tiếp tục trở thành ca sĩ chính của ban nhạc rock có tầm ảnh hưởng nhất thập niên 80 - The Smiths.

Nạn Nhân Rạn Nứt: Cracks.Diễn Viên: Eva Green,Juno Temple,María Valverde,Imogen Poots

Nạn Nhân Rạn Nứt: CracksViệt Sub Năm: 2009

Chuyện xảy ra tại ngôi trường nội trú nữ sinh St. Mathilda trên đảo Stanley nước Anh, một nhóm nữ sinh trong nhóm nhảy cầu do Di Radfield làm trưởng nhóm rất thần tượng cô G, cô giáo dạy môn này. Trường St. Mathilda hình như là ngôi trường để giáo hóa các cô gái có vấn đề với gia đình, và cô G cũng là một cựu học sinh của trường này. Cho tới một ngày nọ có một cô gái xinh đẹp được gởi từ Tây Ban Nha tới làm đảo tung tất cả.

Cuộc Đời Của Jolene Jolene.Diễn Viên: Jessica Chastain,Frances Fisher,Rupert Friend

Cuộc Đời Của Jolene JoleneViệt Sub Năm: 2008

Dựa trên cuốn tự truyện có thật, bộ phim xoay quanh câu chuyện của Jolene, một cô bé mồ côi dành 10 năm để du lịch xuyên quốc gia, trải nghiệm cuộc sống, tình yêu và cả những đau khổ để trưởng thành.

Unknown2014-09-28 13:14:54

Thâm Tâm Llewyn Davis - Inside Llewyn Davis Việt Sub (2013)

một tuần trong cuộc đời của một ca sĩ trẻ như ông điều hướng sân khấu nhạc folk greenwich village của năm 1961thâm tâm llewyn davis,xem phim thâm tâm llewyn davis,download thâm tâm llewyn davis,xem online thâm tâm llewyn davis hd,xem thâm tâm llewyn davis nhanh,tai phim thâm tâm llewyn davis,inside llewyn davis,xem phim inside llewyn davis,download inside llewyn davis,xem online inside llewyn davis hd,xem inside llewyn davis nhanh,tai phim inside llewyn davis,oscar isaac,carey mulligan,john goodman