Chuyện Tình Học Đường Palo Alto.Diễn Viên: James Franco,Emma Roberts,Jack Kilmer

Chuyện Tình Học Đường Palo AltoViệt Sub Năm: 2014

một câu chuyện về nhóm thanh thiếu niên nổi loạn tại trường trung học, rượu, ma túy, bạo lực và tình dục là những vấn đề mà bộ phim này muốn mang lại. Chuyện tình của một cô bé mới lớn với người thầy dạy thể dục của mình, hay Emily một cô gái luôn đặt cao vấn đề tình dục với các anh chàng mà cô tiếp xúc.

Thay Đổi Tôi Alter Me.Diễn Viên: James Franco,Emma Roberts,Jack Kilmer

Thay Đổi Tôi Alter MeViệt Sub Năm: 2020

Để kết nối tốt hơn với người khác và với cảm xúc của chính mình, một quản lý nhân sự tìm tới chàng trai bao đắt khách để được chỉ bảo, anh mau chóng mở cửa trái tim cô.

Kỳ Chiêu Mộ Lịch Sử Draft Day.Diễn Viên: Kevin Costner,Chadwick Boseman,Jennifer Garner

Kỳ Chiêu Mộ Lịch Sử Draft DayViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh vào ngày diễn ra sự kiện National Football League Draft (NFL Draft - buổi gặp gỡ tuyển mộ cầu thủ mới lớn nhất diễn ra hàng năm giữa các đội bóng thuộc Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia Mỹ và các trường học). Giám đốc điều hành Sonny Weaver có cơ hội ngàn vàng để vực dậy nền thể thao bóng bầu dục tại Cleveland khi ông sẽ phải lựa chọn ra cầu thủ ngôi sao số một cho đội bóng của mình.

Chuông Nguyện Hồn Ai For Whom The Bell Tolls.Diễn Viên: Gary Cooper,Ingrid Bergman,Akim Tamiroff

Chuông Nguyện Hồn Ai For Whom The Bell TollsViệt Sub Năm: 1940

Tây Ban Nha trong những năm 1930 là nơi để được cho một người đàn ông hành động như Robert Jordan. Có một cuộc nội chiến xảy ra và Jordan đã tham gia ở phía bên mà kháng cáo nhất để lý tưởng của thời đại đó - như Ernest Hemingway và bạn bè của mình - đã được trao một nhiệm vụ có nguy cơ cao ở vùng núi. Ông đang chờ đợi thời điểm thích hợp để thổi lên một cây cầu trong một hang động. Pilar, người phụ trách ở đó, có khả năng nói trước tương lai. Và do đó đêm đó cô khuyến khích Maria, một cô gái

Xem Phim Những Bức Thư - The Letters Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim ấn tượng về tình anh em đồng thời khắc họa những hà khắc và định kiến của xã hội dành cho những người một lần lầm lỡ người em phải từ bỏ ước mơ và chịu biết bao tủi nhục vì hồ sơ phạm tội của người anh nhưng cuối cùng với sự giúp đỡ của người bạn gái người em đã dũng cảm vượt qua sự mặc cảm của bản thân và phán xét của xã hội một phim hay rất xúc độngnhững bức thư,xem phim những bức thư,download những bức thư,xem online những bức thư hd,xem những bức thư nhanh,tai phim những bức thư,the letters,xem phim the letters,download the letters,xem online the letters hd,xem the letters nhanh,tai phim the letters,takayuki yamada,erika sawajiri,tetsuji tamayama