Đối Đầu Hard Kill

Đối Đầu Hard KillThuyết Minh Năm: 2020

Tỷ phú công nghệ CEO Donovan Chalmers đang nắm giữ trong tay công nghệ mang tính hủy diệt toàn cầu. Vì muốn xây dựng lại trật tự thế giới, một tổ chức đã bắt cóc con gái ông nhằm ép ông phải giao nộp tất cả. Chalmers sẽ chọn bảo vệ con gái tình thân hay giải cứu thế giới?

Cánh Đồng Chết Texas Killing Fields.Diễn Viên: Ami Can Mann

Cánh Đồng Chết Texas Killing FieldsViệt Sub Năm: 2011

The Texas Killing Fields được thực hiện dựa trên một câu chuyện có thật. Bộ phim trinh thám đầy ám ảnh kể về hai thám tử đang theo dõi một kẻ giết người hàng loạt cực kỳ tàn bạo. Sau khi ra tay, hắn còn chôn những bộ phận cơ thể của nạn nhân trong một vùng đất hoang quanh nhà máy lọc dầu Gulf Coast. Người dân địa phương vẫn gọi nơi đây là “The Killing Fields” (Cánh đồng chết). Nhưng lần này, kẻ giết người thay đổi trò chơi và bắt đầu đi săn các thám tử. Hắn trêu chọc họ với những manh mối cố ý

Anh Em Nhà Blues The Blues Brothers.Diễn Viên: John Belushi,Dan Aykroyd,Cab Calloway

Anh Em Nhà Blues The Blues BrothersViệt Sub Năm: 1980

Với ý nghĩ sẽ nghỉ ngơi sau khi vừa ra tù, anh em nhà Blues, Jake và Elwood, đã quyết định tới thăm lại trại trẻ mồ côi ở Chicago - nơi họ đã được nuôi lớn. Nhưng khi tới đây, họ biết rằng trại trẻ đã mất nguồn hỗ trợ và sẽ bị bán. Cách duy nhất để tiếp tục duy trì trại trẻ này là trả được 5.000 USD tiền thuế trong vòng 11 ngày.

Kết Thúc Của Thế Giới The Worlds End.Diễn Viên: Simon Pegg,Nick Frost,Martin Freeman

Kết Thúc Của Thế Giới The Worlds EndViệt Sub Năm: 2013

5 người bạn thời thơ ấu, trở về lại quê nhà của họ cho một buổi tiệc nhậu linh đình. Khi họ viếng thăm trở lại quán rượu mà họ đã tới 20 năm trước, họ nhận thức được là đang bắt đầu trên một cuộc hành trình cứu thoát nhân loại từ một cuộc xâm chiếm của người máy. Pegg nổi bật là một người đàn ông chưa trưởng thành trong lứa tuổi 40, cố gắng tuyệt vọng níu kéo tuổi trẻ của mình.

Xem Phim Nhiệm Vụ Sát Thủ - Assassin Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi công nghệ drone con người đột phá thử nghiệm rơi vào tay kẻ thù trách nhiệm thu hồi hệ thống vũ khí này bằng mọi giá nằm trên vai người đứng đầu một nhóm cia tinh nhuệ bruce willis cùng đội của anh tanhiệm vụ sát thủ,xem phim nhiệm vụ sát thủ,download nhiệm vụ sát thủ,xem online nhiệm vụ sát thủ hd,xem nhiệm vụ sát thủ nhanh,tai phim nhiệm vụ sát thủ,assassin,xem phim assassin,download assassin,xem online assassin hd,xem assassin nhanh,tai phim assassin