Cánh Đồng Chết - Texas Killing Fields Việt Sub (2011)RSS Cánh Đồng Chết - Texas Killing Fields Việt Sub (2011)
Cánh Đồng Chết - Texas Killing Fields
Diễn viên: Ami Can Mann
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Texas Killing Fields được thực hiện dựa trên một câu chuyện có thật. Bộ phim trinh thám đầy ám ảnh kể về hai thám tử đang theo dõi một kẻ giết người hàng loạt cực kỳ tàn bạo. Sau khi ra tay, hắn còn chôn những bộ phận cơ thể của nạn nhân trong một vùng đất hoang quanh nhà máy lọc dầu Gulf Coast. Người dân địa phương vẫn gọi nơi đây là “The Killing Fields” (Cánh đồng chết). Nhưng lần này, kẻ giết người thay đổi trò chơi và bắt đầu đi săn các thám tử. Hắn trêu chọc họ với những manh mối cố ý
Giờ Phút Nguy Cấp The Face For Survival

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For SurvivalThuyết Minh Năm: 2008

Andy Lee là cảnh sát trưởng xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm. Một đội trưởng cùng vào sinh ra tử cùng đồng đội. Nhiệm vụ lần này của đội là truy bắt tên tội phạm đánh bom nguy hiểm. Một kẻ lạ mặt gọi điện thách thức cảnh sát tìm ra những quả bom đang được đặt xung quanh thành phố. Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi hắn đặt bom vào người để tự sát giữa đám đông. Những khoảnh khắc sinh tử hồi hộp và căng thẳng qua từng phút giây.

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody Banks.Diễn Viên: Adrian Paul,Jhey Castles,Georgina Beedle

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody BanksViệt Sub Năm: 2003

Cậu học sinh Cody Banks, vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được CIA nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức. Đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận, Cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên: lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được Tiến Sĩ Connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tế.

Tội Phạm Loosies.Diễn Viên: Peter Facinelli,Jaimie Alexander,Michael Madsen

Tội Phạm LoosiesViệt Sub Năm: 2012

Tội Phạm - Loosies 2012: nói về 1 anh chàng sống bằng việc móc túi trên tàu điện ngầm. Cuộc sống của anh bị đảo lộn hoàn toàn khi phải đối mặt với cô gái đang mang thai đứa con của mình. Anh ta phải chọn sống như trước đây hoặc sống có trách nhiệm với hành động của mình.

Unknown2014-06-19 08:59:47

Cánh Đồng Chết - Texas Killing Fields Việt Sub (2011)

the texas killing fields được thực hiện dựa trên một câu chuyện có thật bộ phim trinh thám đầy ám ảnh kể về hai thám tử đang theo dõi một kẻ giết người hàng loạt cực kỳ tàn bạo sau khi ra tay hắn còn chôn những bộ phận cơ thể của nạn nhân trong một vùng đất hoang quanh nhà máy lọc dầu gulf coast người dân địa phương vẫn gọi nơi đây là “the killing fields” cánh đồng chết nhưng lần này kẻ giết người thay đổi trò chơi và bắt đầu đi săn các thám tử hắn trêu chọc họ với những manh mối cố ýcánh đồng chết,xem phim cánh đồng chết,download cánh đồng chết,xem online cánh đồng chết hd,xem cánh đồng chết nhanh,tai phim cánh đồng chết,texas killing fields,xem phim texas killing fields,download texas killing fields,xem online texas killing fields hd,xem texas killing fields nhanh,tai phim texas killing fields,ami can mann