Kẻ Giết Người Phần 1 Bosch Season 1.Diễn Viên: Titus Welliver,Jamie Hector,Amy Aquino

Kẻ Giết Người Phần 1 Bosch Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

Bosch được chuyển thể từ một quyển sách bán chạy của Michael Connelly lấy đề tài về hình sự. Trong phần đầu tiên này, vị thám tử đồng thời là nhân vật chính trong phim phải điều tra 1 vụ án giết người hàng loạt có liên quan đến 1 cậu bé 13 tuổi. Những tình tiết ly kỳ hấp dẫn, những cái chết bí ẩn hứa hẹn sẽ thu hút khán giả ngay trong phần đầu của series này. Qua đó, tài năng của vị thám tử này cũng sẽ chinh phục được những tín đồ của dòng phim này. Vai chính sẽ do nam diễn viên cạo gội Titus

Xoắn Não Die Now.Diễn Viên: Tưởng Y Y,Tạ Giai Kiến,Trương Dư Hi,Chu Nguyên Băng,Triệu Dịch Hoan

Xoắn Não Die NowViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

sinh viên Hạ Trì thiên tính lương thiện, thông minh cẩn thận, là thành viên câu lạc bộ suy luận của trường. Sau một hoạt động của câu lạc bộ suy luận, tiếp xúc với “vụ án Quý Lục”, bạn gái của Hạ Trì - Tình Tri, đột nhiên mất tích, để đi tìm Tình Tri, Hạ Trì và bạn tốt của mình Mạnh Tần đã vô tình biết đến một tổ chức trò chơi ảo tên là “Die Now”, cùng nhau tham gia thế giới game xoắn não.

Cưỡng Đoạt Phần 1 Taken Season 1.Diễn Viên: Tưởng Y Y,Tạ Giai Kiến,Trương Dư Hi,Chu Nguyên Băng,Triệu Dịch Hoan

Cưỡng Đoạt Phần 1 Taken Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/20)

Phiên bản reboot này của Taken kể về quá trình làm việc cho CIA và gầy dựng "những kĩ năng cần thiết" của Bryan Mills (để đặng sau này còn đi cứu con gái). Với sự góp mặt của trai đẹp Clive Standen, phiên bản reboot này hứa hẹn những pha hành động hoành tráng và cả những vụ giải cứu con nhà người khác hấp dẫn không kém loạt phim gốc.

Cuộc Chiến Nộ Giang The Fatal Mission.Diễn Viên: Giả Thanh,Trịnh Khải,Tôn Nghệ Châu,Lý Mậu,Đàm Lệ Na

Cuộc Chiến Nộ Giang The Fatal MissionViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/43)

cải biên từ tiểu thuyết "Cuộc chiến Nộ Giang" của Nam Phái Tam Thúc và Càn Khôn. Năm 1942, 10 vạn quân viễn chinh Trung Quốc bị bại trận ở Nộ Giang, 5 vạn anh linh phải sống mãi nơi xa xôi. 1 năm sau, quân đội viễn chinh nhận được điện báo mật, quân Nhật đang nghiên cứu và chế tạo 1 loại đạn khí độc ở núi Dã Nhân.

Xem Phim Nhật Thực Bão Táp - Diurnal Storm Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai nhân viên tổ phòng chống ma túy lăng phong và phàn nghị họ vừa là đồng nghiệp vừa làm bạn thân nhưng họ đã rơi vào tầm ngắm của thế lực ngầm khiến số phận của cả hai đi theo hai hướng khác nhaunhật thực bão táp,xem phim nhật thực bão táp,download nhật thực bão táp,xem online nhật thực bão táp hd,xem nhật thực bão táp nhanh,tai phim nhật thực bão táp,diurnal storm,xem phim diurnal storm,download diurnal storm,xem online diurnal storm hd,xem diurnal storm nhanh,tai phim diurnal storm