Xoắn Não - Die Now Việt Sub (2017)RSS Xoắn Não - Die Now Việt Sub (2017)
Xoắn Não - Die Now
Diễn viên: Tưởng Y Y, Tạ Giai Kiến, Trương Dư Hi, Chu Nguyên Băng, Triệu Dịch Hoan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sinh viên Hạ Trì thiên tính lương thiện, thông minh cẩn thận, là thành viên câu lạc bộ suy luận của trường. Sau một hoạt động của câu lạc bộ suy luận, tiếp xúc với “vụ án Quý Lục”, bạn gái của Hạ Trì - Tình Tri, đột nhiên mất tích, để đi tìm Tình Tri, Hạ Trì và bạn tốt của mình Mạnh Tần đã vô tình biết đến một tổ chức trò chơi ảo tên là “Die Now”, cùng nhau tham gia thế giới game xoắn não.
Mười Hai Truyền Thuyết Our Unwinding Ethos

Mười Hai Truyền Thuyết Our Unwinding EthosViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/25)

chuyện anh chàng phóng viên Phó Tử Bác (Tiêu Chính Nam) hay lang thang khắp nơi, thu thập bằng chứng để làm sáng tỏ các vụ án huyền bí trong lòng thành phố. Ngoài nhân vật cảnh sát do Trương Dĩnh Khang thủ vai, Phó Tử Bác còn gặp gỡ nhà dân tộc học Phan Đóa Lạp (Lâm Hạ Vy)

Thành Phố Bão Táp Storm City

Thành Phố Bão Táp Storm CityViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/1)

câu chuyện về Hệ thống "kiểm soát rủi ro" do nhà nghiên cứu khoa học Trương Tử Thông và nhóm của ông cùng phát triển ẩn chứa những nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến thảm họa tự nhiên. Một chuỗi phản ứng bất ngờ của bão, sét, động đất và các thảm họa thiên nhiên khác đã khiến thành phố sụp đổ.

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 3 Wynonna Earp Season 3.Diễn Viên: Melanie Scrofano,Shamier Anderson

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 3 Wynonna Earp Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về người cháu gái của Wyatt Earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác. Với khả năng độc đáo của cô, và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường, cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lý.

Mật Danh Iris Iris.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Kim Tae Hee,Kim Seung Woo,Jung Joon Ho

Mật Danh Iris IrisThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Top 2 nhân viên tình báo 707 là Kim Hyun Joon (Lee Byung Hoon) và Jin Sa Woo (Jung Joon Ho) coi nhau như anh em ruột đã thề sẽ luôn tin tưởng nhau và giữ mãi tình bạn không bao giờ thay đổi. Hyun Joon đã bị mất cha mẹ trong một tai nạn giao thông khi còn nhỏ.

Unknown2018-01-13 08:26:13

Xoắn Não - Die Now Việt Sub (2017)

sinh viên hạ trì thiên tính lương thiện thông minh cẩn thận là thành viên câu lạc bộ suy luận của trường sau một hoạt động của câu lạc bộ suy luận tiếp xúc với “vụ án quý lục” bạn gái của hạ trì tình tri đột nhiên mất tích để đi tìm tình tri hạ trì và bạn tốt của mình mạnh tần đã vô tình biết đến một tổ chức trò chơi ảo tên là “die now” cùng nhau tham gia thế giới game xoắn nãoxoắn não,xem phim xoắn não,download xoắn não,xem online xoắn não hd,xem xoắn não nhanh,tai phim xoắn não,die now,xem phim die now,download die now,xem online die now hd,xem die now nhanh,tai phim die now,tưởng y y,tạ giai kiến,trương dư hi,chu nguyên băng,triệu dịch hoan