Ám Ảnh Luciferous.Diễn Viên: Mahsa Ghorbankarimi,Alexander Gorelick

Ám Ảnh LuciferousViệt Sub Năm: 2016

gia đình của Alex, đang có 1 cuộc sống bình thường như bao gia đình khác, nhưng một hôm liên tiếp nhưng chuyện kì bí xảy ra với gia đình. Gia đình nghĩ là bị ma ám, hại anh ta giết chết con gái mình, nhưng đằng sau bí ẩn đó không phải ma, mà là người, một người bạn thân của anh ta.

V.i.p. Korean Movie.Diễn Viên: Lee Jong Suk,Jang Dong Gun,Park Hee Soon,Kim Myung,Min Chae Yi,Do

V.i.p. Korean MovieViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát hình sự Chae Yi Do (Kim Myung Min) nhận lệnh điều tra vụ án cưỡng hiếp và giết người hàng loạt. Chae Yi Do xác định được nghi phạm số 1 là V.I.P - một người đào thoát khỏi Triều Tiên tên Kim Gwang Il (Lee Jong Suk).

Vụ Mất Tích I See You.Diễn Viên: Lee Jong Suk,Jang Dong Gun,Park Hee Soon,Kim Myung,Min Chae Yi,Do

Vụ Mất Tích I See YouThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện một cậu bé 12 tuổi mất tích, trưởng nhóm điều tra Greg Harper phải vật lộn để cân bằng áp lực của cuộc điều tra và những rắc rối với vợ mình, Jackie. Đối mặt với một vụ việc gần đây, sự căng thẳng lớn đang đặt lên gia đình đang dần dần gặm nhấm sự kìm kẹp của Jackie đối với thực tế.

Điệp Tiên Điệp Tiên Are You Here.Diễn Viên: Lee Jong Suk,Jang Dong Gun,Park Hee Soon,Kim Myung,Min Chae Yi,Do

Điệp Tiên Điệp Tiên Are You HereThuyết Minh Năm: 2015

Mẫn (Trang Tư Mẫn), Long (Thẩm Chấn Hiên), Cường (Lục Tuấn Quang) và Phân (Tăng Thục Nhã Jumbo) là bạn học đại học, 4 người thấy việc kinh doanh trò chơi trên mạng đang thịnh, nên đã đem số tiền dành dụm ra thành lập một công ty. Bà Huỳnh (Bào Khởi Tịnh) tìm đến, còn đề nghị 4 người hợp tác làm cái apps tên "điệp tiên"

Xem Phim Nhà Kính - The Glass House Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thiếu niên mồ côi được thực hiện bởi một vài malibu nhưng phát hiện ra họ không phải là những người bạn quan tâm họ có vẻnhà kính,xem phim nhà kính,download nhà kính,xem online nhà kính hd,xem nhà kính nhanh,tai phim nhà kính,the glass house,xem phim the glass house,download the glass house,xem online the glass house hd,xem the glass house nhanh,tai phim the glass house,diane lane,leelee sobieski,stellan skarsgård