Điệp Tiên Điệp Tiên - Are You Here Thuyết Minh (2015)RSS Điệp Tiên Điệp Tiên - Are You Here Thuyết Minh (2015)
Điệp Tiên Điệp Tiên - Are You Here
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mẫn (Trang Tư Mẫn), Long (Thẩm Chấn Hiên), Cường (Lục Tuấn Quang) và Phân (Tăng Thục Nhã Jumbo) là bạn học đại học, 4 người thấy việc kinh doanh trò chơi trên mạng đang thịnh, nên đã đem số tiền dành dụm ra thành lập một công ty. Bà Huỳnh (Bào Khởi Tịnh) tìm đến, còn đề nghị 4 người hợp tác làm cái apps tên "điệp tiên"
Vịnh Tử Thần The Bay.Diễn Viên: Kristen Connollyjane Mcneill

Vịnh Tử Thần The BayViệt Sub Năm: 2012

Một cuốn băng được tìm thấy ghi lại cảnh ở Vịnh Chesapeake vào năm 2009. Nơi nguồn nước bị nhiễm độc và khiến cho nhiều người chết, và nhiều hiện tượng kỳ lạ diễn ra. Chính phủ muốn ém nhẹm chuyện này nên đã xóa hết tất cả các đoạn ghi hình tìm được trong thời gian này, và đây được coi là cuốn băng duy nhất lọt ra ngoài từ những phóng viên săn tin.

Kẻ Sát Nhân Yellow Sea.Diễn Viên: Jung Woo Ha,Yun Seok Kim,Seong Ha Cho

Kẻ Sát Nhân Yellow SeaViệt Sub Năm: 2010

Gu-nam (Ha Jeong-woo), một lái xe taxi ở một khu tự trị Yanbian của người Hàn Quốc thuộc tỉnh Jilin, phía Đông Bắc Trung Quốc, hiện đang sống chung với một món nợ không ngừng tăng lên. Vợ của anh đã rời khỏi Hàn Quốc sáu tháng về trước và kể từ đó anh không hề được tin tức nào về cô nữa. Anh bắt đầu lao vào cờ bạc với ý định kiếm tiền nhưng luôn bị thua sạch.Một ngày nọ, Gu-nam được yêu cầu làm một công việc để trả nợ. Đó là phải ám sát một người ở Hàn Quốc. Anh nhận việc mà không hề biết kẻ mà

Quỷ Dữ Khát Máu Prowl.Diễn Viên: Ruta Gedmintas,Joshua Bowman And Perdita Weeks

Quỷ Dữ Khát Máu ProwlViệt Sub Năm: 2010

Amber ước mơ thoát khỏi sự tồn tại thị trấn nhỏ của mình và thuyết phục bạn bè của mình để đi cùng với cô ấy để tìm một căn hộ ở thành phố lớn.Khi giao thông vận tải của họ bị phá vỡ, cô và bạn bè của cô với lòng biết ơn nhận đi cùng xe ở phía sau bán.

Unknown2020-09-16 10:16:44

Điệp Tiên Điệp Tiên - Are You Here Thuyết Minh (2015)

mẫn trang tư mẫn long thẩm chấn hiên cường lục tuấn quang và phân tăng thục nhã jumbo là bạn học đại học 4 người thấy việc kinh doanh trò chơi trên mạng đang thịnh nên đã đem số tiền dành dụm ra thành lập một công ty bà huỳnh bào khởi tịnh tìm đến còn đề nghị 4 người hợp tác làm cái apps tên điệp tiênđiệp tiên điệp tiên,xem phim điệp tiên điệp tiên,download điệp tiên điệp tiên,xem online điệp tiên điệp tiên hd,xem điệp tiên điệp tiên nhanh,tai phim điệp tiên điệp tiên,are you here,xem phim are you here,download are you here,xem online are you here hd,xem are you here nhanh,tai phim are you here