Quê Nhà Alabama Sweet Home Alabama

Quê Nhà Alabama Sweet Home AlabamaViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện về một cô bé tỉnh lẻ nước Mỹ đã bỏ quê nhà và người chồng lên New York lập nghiệp và cô đã thành công ở vị trí của một nhà tạo mẫu trẻ tuổi, nổi tiếng. Một cuộc tình mới bắt đầu vói vị công tử - con trai của bà thị trưởng. Những tưởng cuộc đời tươi đẹp sẽ mở ra và cô sẽ sung sướng nhưng không ngờ, người bạn trai ấy cầu hôn cô một cách bất ngờ khiến cô không kịp trở tay chỉ vì: quá khứ của cô anh ta không hề biết tới. Và cô đã tự đánh bóng mình với một gia thế qúy tộc.

Bà Trùm Mafia Mafia Mamma

Bà Trùm Mafia Mafia MammaViệt Sub Năm: 2023

Một bà mẹ người Mỹ (Toni Collette) thừa kế đế chế mafia của ông nội mình ở Italia. Dưới sự chỉ dẫn của người cố vấn của công ty (Monica Bellucci), bà ấy vui nhộn bất chấp kỳ vọng của tất cả mọi người khi trở thành người đứng đầu mới của gia đình.

Đời Có Như Là Mơ Isnt It Romantic

Đời Có Như Là Mơ Isnt It RomanticViệt Sub Năm: 2019

Isn’t It Romantic xoay quanh cô nàng Natalie, từ nhỏ cũng thích các phim hài lãng mạn và mơ mộng về một tình yêu đích thực với chàng hoàng tử như bao cô gái khác. Nhưng mẹ cô đã đập tan ước mơ đó và Natalie lớn lên rất ghét các bộ phim rom-com (hài lãng mạn) như Pretty Woman hay The Wedding Singer, bởi chúng đều đi theo một mô tuýp giống nhau.

Đoàn Tùy Tùng Entourage.Diễn Viên: Adrian Grenier,Jerry Ferrara,Kevin Connolly

Đoàn Tùy Tùng EntourageThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hài Mỹ tiếp nối theo series cùng tên kênh HBO và được đạo diễn bởi Doug Ellin. Phim Đoàn Tùy Tùng có nội dung xoay quanh nhân vật Vince Chase (Adrian Grenier) - một diễn viên thần tượng mới nổi đang tìm mọi cách để tiến thân ở Hollywood.

Xem Phim Nguyên Tắc Quan Tâm - The Fundamentals Of Caring Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà văn paul rudd giải nghệ sau một bi kịch cá nhân và trở thành bảo mẫu cho một cậu thiếu niên khuyết tật khi cả hai tham gia vào một chuyến đi đường ngẫu hứng khả năng đương đầu với khó khăn của họ được thử thách khi họ bắt đầu hiểu được tầm quan trọng của niềm hy vọng và tình bạnnguyên tắc quan tâm,xem phim nguyên tắc quan tâm,download nguyên tắc quan tâm,xem online nguyên tắc quan tâm hd,xem nguyên tắc quan tâm nhanh,tai phim nguyên tắc quan tâm,the fundamentals of caring,xem phim the fundamentals of caring,download the fundamentals of caring,xem online the fundamentals of caring hd,xem the fundamentals of caring nhanh,tai phim the fundamentals of caring,selena gomez,paul rudd,bobby cannavale,jennifer ehle