Phoenix Daniel Zirilli

Phoenix Daniel ZirilliViệt Sub Năm: 2023

Fionas father has been killed in Florida, but she doesnt believe it was a suicide, and she learns that the prime suspect is a local drug kingpin with an army of mercenaries.

Vũ Khí Tối Thượng 3 Lethal Weapon Tetralogy 3.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Joe Pesci

Vũ Khí Tối Thượng 3 Lethal Weapon Tetralogy 3Việt Sub Năm: 1992

Khán giả lại được gặp lại hai gương mặt cảnh sát quen thuộc Riggs và Murtaugh. Ở lần này, họ phải theo dõi một vụ trộm vũ khí từ đồn cảnh sát Los Angeles. Riggs và Murtaugh cũng còn phải giải quyết tên Leo Getz, nhân vật xuất hiện từ phần 2, và trong phần này, Riggs còn gặp những rắc rối đặc biệt với một cảnh sát nữ trẻ trung xinh đẹp.

Vùng Tử Địa Badland.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Joe Pesci

Vùng Tử Địa BadlandViệt Sub Năm: 2019

Thám tử Matthias Breecher được thuê để truy tìm những tội phạm chiến tranh xấu xa nhất của Liên minh miền Nam. Khi anh ta lang thang ở Old West để tìm kiếm công lý, quyết tâm của anh ta được kiểm tra khi anh ta gặp một người phụ nữ tiên phong quyết đoán, người vượt xa vẻ bề ngoài của cô ấy rất nhiều.

Xác Chết Bí Ẩn The Body: El Cuerpo.Diễn Viên: Belén Rueda,Hugo Silva,Aura Garrido

Xác Chết Bí Ẩn The Body: El CuerpoViệt Sub Năm: 2013

Sau cái chết đột ngột của vợ một thám tử, nhưng sau đó xác chết lại tự nhiên biến mất dẫn theo một loạt nhưng hành động bí ẩn khiến câu chuyện trở nên phức tạp bởi một âm mưu đằng sau đã được chuẩn bị kỹ càng từ lâu.

Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến Pixels.Diễn Viên: Adam Sandler,Kevin James,Michelle Monaghan

Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến PixelsThuyết Minh Năm: 2015

tác phẩm điện ảnh được dựa theo một bộ phim ngắn cùng tên, lấy bối cảnh khi người ngoài hành tinh hiểu nhầm trò chơi điên tử là... lời tuyên bố chiến tranh, họ đã sử dụng kiểu mẫu của những nhân vật trong game để tấn công Trái Đất và biến mọi vật thể trở thành những điểm ảnh (pixel).

Xem Phim Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca - Young And Dangerous 9: The Legendary Tai Fei Thuyết Minh (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đại phi và việc phát hiện ra đại phi có con trai là người của băng đảng khác đại phi chính là một đại ca cai quản khu phía bắc cầu cảng trong người trong giang hồ phần 4 anh vô tình phát hiện ra mình có một thằng con trai tệ hơn nữa là nó lại là thành viên của băng đông tinh và có dính đến ma túyngười trong giang hồ 9,hồng hưng đại phi ca,xem phim người trong giang hồ 9,hồng hưng đại phi ca,download người trong giang hồ 9,hồng hưng đại phi ca,xem online người trong giang hồ 9,hồng hưng đại phi ca hd,xem người trong giang hồ 9,hồng hưng đại phi ca nhanh,tai phim người trong giang hồ 9,hồng hưng đại phi ca,young and dangerous 9,the legendary tai fei,xem phim young and dangerous 9,the legendary tai fei,download young and dangerous 9,the legendary tai fei,xem online young and dangerous 9,the legendary tai fei hd,xem young and dangerous 9,the legendary tai fei nhanh,tai phim young and dangerous 9,the legendary tai fei,anthony chau,sang wong,teresa mak,chun lai