Cuộc Tần Công Điểm Ảnh - Đại Chiến Pixels Thuyết Minh (2015)RSS Cuộc Tần Công Điểm Ảnh - Đại Chiến Pixels Thuyết Minh (2015)
Cuộc Tần Công Điểm Ảnh - Đại Chiến Pixels
Diễn viên: Adam Sandler, Kevin James, Michelle Monaghan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tác phẩm điện ảnh được dựa theo một bộ phim ngắn cùng tên, lấy bối cảnh khi người ngoài hành tinh hiểu nhầm trò chơi điên tử là... lời tuyên bố chiến tranh, họ đã sử dụng kiểu mẫu của những nhân vật trong game để tấn công Trái Đất và biến mọi vật thể trở thành những điểm ảnh (pixel).
Cô Gái Sushi Sushi Girl.Diễn Viên: Tony Todd,James Duval And Noah Hathaway

Cô Gái Sushi Sushi GirlViệt Sub Năm: 2012

Sau 6 năm tù cho sự im lặng của một tên cướp trong nhóm đã thực hiện vụ cướp với số lượng lớn tiền và kim cương, họ đã hợp mặt ăn mừng sự tự do tại một nhà hàng Nhật được phục vụ bằng món sushi bởi một thiếu nữ khoả thân. Những tên trộm đã nghi ngờ lẫn nhau bởi trong đó đã có kẻcất giữ riêng số kim cương bị thất lạc.

Trận Chiến Dưới Đại Dương The Ghazi Attack.Diễn Viên: Rana Daggubati,Kay Kay Menon,Atul Kulkarni

Trận Chiến Dưới Đại Dương The Ghazi AttackThuyết Minh Năm: 2017

Năm 1971, giữa lúc căng thẳng gia tăng giữa Ấn Độ và Pakistan trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan. Hải quân Pakistan, trong một sứ mệnh bí mật, lên kế hoạch tấn công hàng không mẫu hạm (tàu sân bay) INS Vikrant của Ấn Độ để giành quyền kiểm soát vùng biển Vịnh Bengal

Sứ Mệnh Truy Sát Assassination.Diễn Viên: Gianna Jun,Lee Jung Jae,Ha Jung Woo

Sứ Mệnh Truy Sát AssassinationThuyết Minh Năm: 2015

một trong những dự án kinh phí lớn của Hàn Quốc với ngân sách 16 triệu USD. Thuộc thể loại hành động điệp viên, phim kể về một nhóm đặc nhiệm thực hiện âm mưu ám sát phe chính phủ thân Nhật trong những năm 1930, khi chính quyền Hàn Quốc đang có nhiều biến động.

Unknown2020-07-06 13:36:57

Cuộc Tần Công Điểm Ảnh - Đại Chiến Pixels Thuyết Minh (2015)

tác phẩm điện ảnh được dựa theo một bộ phim ngắn cùng tên lấy bối cảnh khi người ngoài hành tinh hiểu nhầm trò chơi điên tử là lời tuyên bố chiến tranh họ đã sử dụng kiểu mẫu của những nhân vật trong game để tấn công trái đất và biến mọi vật thể trở thành những điểm ảnh pixelcuộc tần công điểm ảnh,xem phim cuộc tần công điểm ảnh,download cuộc tần công điểm ảnh,xem online cuộc tần công điểm ảnh hd,xem cuộc tần công điểm ảnh nhanh,tai phim cuộc tần công điểm ảnh,đại chiến pixels,xem phim đại chiến pixels,download đại chiến pixels,xem online đại chiến pixels hd,xem đại chiến pixels nhanh,tai phim đại chiến pixels,adam sandler,kevin james,michelle monaghan