Mất Tích The Missing

Mất Tích The MissingThuyết Minh Năm: 2017

Cảnh sát Lâm Vy của tổ trọng án có cô con gái bị mất tích, nghi phạm duy nhất của vụ án, Dương Niệm, lại tình cờ bị tai nạn vào đúng ngày xảy ra vụ án, sau đó mất trí. Trên con đường truy tìm manh mối và tìm lại ký ức, Dương Niệm không ngừng bị truy sát. Mặt khác Lâm Vy một lòng muốn tìm lại con gái, cũng không màng tất cả mọi giá, bám riết Dương Niệm.

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights End.Diễn Viên: Johnny Strong,Lance Henriksen,Louis Mandylor

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights EndThuyết Minh Năm: 2016

Sau nhiều năm dịch bệnh bí ẩn làm lụi tàn trái đất và đưa con người đến bờ vực tuyệt chủng, một biệt đội tinh nhuệ tìm thấy một nhóm người còn sống trong sở cảnh sát bị bỏ hoang và giúp đỡ họ chống lại những con người đã bị nhiễm bệnh.

Nhà Giam Địa Ngục Riot.Diễn Viên: Matthew Reese,Dolph Lundgren,Danielle Chuchran

Nhà Giam Địa Ngục RiotThuyết Minh Năm: 2015

Trong phim Nhà giam địa ngục, nhân vật Balam là một tên trùm tội phạm khét tiếng, tự giam mình trong ngục tối và tự tạo nên một thế giới tội phạm thu nhỏ trong nhà tù. Nhưng thật ra, đây cũng chỉ là bức bình phong cho thân phận thực sự của hắn: ông trùm giấu mặt của thành phố, một tay che cả bầu trời.

Đặc Vụ Paris Switch.Diễn Viên: Karine Vanasse,Eric Cantona And Mehdi Nebbou

Đặc Vụ Paris SwitchViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện của nhà thiết kế thời trang Sophie Malaterre bị tình nghi đến một vụ án mạng. Thám tử Damien tin rằng cô ấy là Benedicte và cô ấy biết rằng một cơ thể bị chặt đầu đã được tìm thấy trong phòng của cô. Hơn nữa, tất cả các bằng chứng về cuộc sống của cô đã bị xóa và cô ấy không thể chứng minh rằng cô là Sophie.

Xem Phim Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại - The Good The Bad And The Ugly Việt Sub (1966) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tuca kẻ vô lại thì biết được nơi chôn vàng nhưng không may blondie người tốt lại biết được cụ thể ngôi mộ và họ cùng đi tuy trước đó có mối thù gần như có thể tàn sát một người khác là angel eyes kẻ xấu cũng đang trên đường tìm kiếm sự việc sẽ ra sao họ có thành công không một phim cao bồi thuộc hàng sơ khai của clint eastwoodngười tốt kẻ xấu và tên vô lại,xem phim người tốt kẻ xấu và tên vô lại,download người tốt kẻ xấu và tên vô lại,xem online người tốt kẻ xấu và tên vô lại hd,xem người tốt kẻ xấu và tên vô lại nhanh,tai phim người tốt kẻ xấu và tên vô lại,the good the bad and the ugly,xem phim the good the bad and the ugly,download the good the bad and the ugly,xem online the good the bad and the ugly hd,xem the good the bad and the ugly nhanh,tai phim the good the bad and the ugly,clint eastwood,eli wallach,lee van cleef