Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ - Daylights End Thuyết Minh (2016)RSS Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ - Daylights End Thuyết Minh (2016)
Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ - Daylights End
Diễn viên: Johnny Strong, Lance Henriksen, Louis Mandylor
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau nhiều năm dịch bệnh bí ẩn làm lụi tàn trái đất và đưa con người đến bờ vực tuyệt chủng, một biệt đội tinh nhuệ tìm thấy một nhóm người còn sống trong sở cảnh sát bị bỏ hoang và giúp đỡ họ chống lại những con người đã bị nhiễm bệnh.
Thiện Ác Đối Đầu The Equalizer.Diễn Viên: Denzel Washington,Marton Csokas,Chloë Grace Moretz

Thiện Ác Đối Đầu The EqualizerThuyết Minh Năm: 2014

Phim là câu chuyện về Robert McCall, một người để lại quá khứ nhiều uẩn khúc phía sau để tận hưởng một cuộc sống mới bình yên. Tuy nhiên, khi phát hiện ra một cô gái trẻ bị nhóm gangster người Nga kiểm soát và hành hạ, McCall không thể đứng yên làm ngơ. Những kỹ năng sát thủ được anh ẩn giấu bấy lâu nay lại có đất dụng võ và Robert McCall bỗng trở thành người thực thi công lý.

Năm Thìn Year Of The Dragon.Diễn Viên: Denzel Washington,Marton Csokas,Chloë Grace Moretz

Năm Thìn Year Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Nhờ dùng vũ lực mà chàng trai trẻ Joey Tai trở thành trùm mafia Trung Quốc ở New York, và thủ lĩnh của cộng đồng Hoa kiều. Stanley White là một cảnh sát New York, có ác cảm với người Á châu từ thời kỳ anh phục vụ tại Việt Nam, và bây giờ đang quản lý khu Chinatown.

Quái Thú Chiến Tranh The Beast Of War.Diễn Viên: George Dzundza,Jason Patric,Steven Bauer,Stephen Baldwin

Quái Thú Chiến Tranh The Beast Of WarViệt Sub Năm: 1988

Phim bắt đầu bằng cuộc càn quét của quân Liên Xô vào một ngôi làng của quân Mujahadeen (du kích Afghanistan) và sát hại nhiều người dân trong làng rồi thiêu rụi nó. Thiếu tá Daskal (George Dzundza thủ diễn) chỉ huy một xe tăng T-62 trên đường rút lui đã bị lạc trong một thung lũng không có đường ra. Để trả thù cho người anh bị Daskal cho xe tăng cán chết, Taj Khan (Steven Bauer) chỉ huy quân du kích truy đuổi xe tăng của Daskal. Trong tổ lái xe tăng ngoài Daskal còn có Koverchenko (Jason

Hội Tam Hoàng Hội Tam Hiệp: Triad.Diễn Viên: Đàm Diệu Văn,Ôn Bích Hà,Hội Tam Hoàng

Hội Tam Hoàng Hội Tam Hiệp: TriadViệt Sub Năm: 2012

Cứ hẹn lại đến trong 3 năm bang hội Hồng Hưng lại bầu chọn ra một người đứng đầu bang hội, lại một lần nữa sóng gió giang hồ nổi lên bởi lớp giang hồ trẻ tuổi muốn tranh giành chức vị thủ lĩnh Hồng Hưng ... bộ phim với sự tham gia của người đẹp Ôn Bích Hà trong vai một đàn chị đứng đầu trong Bang Hội.

Unknown2020-03-27 10:10:57

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ - Daylights End Thuyết Minh (2016)

sau nhiều năm dịch bệnh bí ẩn làm lụi tàn trái đất và đưa con người đến bờ vực tuyệt chủng một biệt đội tinh nhuệ tìm thấy một nhóm người còn sống trong sở cảnh sát bị bỏ hoang và giúp đỡ họ chống lại những con người đã bị nhiễm bệnhcuộc chiến chống quỷ dữ,xem phim cuộc chiến chống quỷ dữ,download cuộc chiến chống quỷ dữ,xem online cuộc chiến chống quỷ dữ hd,xem cuộc chiến chống quỷ dữ nhanh,tai phim cuộc chiến chống quỷ dữ,daylights end,xem phim daylights end,download daylights end,xem online daylights end hd,xem daylights end nhanh,tai phim daylights end,johnny strong,lance henriksen,louis mandylor