Lưỡi Hái Tử Thần 1 Final Destination 1.Diễn Viên: Devon Sawa,Ali Larter,Kerr Smith,Seann William Scott

Lưỡi Hái Tử Thần 1 Final Destination 1Thuyết Minh Năm: 2000

Trong chuyến đi với lớp mình đến Paris, Alex Browning (diển bởi Devon Sawa) có một điềm báo rằng chuyến máy bay Volee Air Flight 180 sẽ bị nổ tung sau khi cất cánh. Alex cố gắng rời khỏi máy bay và gây ra một cuộc ẩu chiến với bạn mình. Kết quả, anh, một giáo viên dạy thể dục, và một vài học sinh khác bị đuổi ra khỏi máy bay.

Cô Cháu Gái The Girl Next Door.Diễn Viên: Devon Sawa,Ali Larter,Kerr Smith,Seann William Scott

Cô Cháu Gái The Girl Next DoorViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một câu chuyện có thật từng gây phẫn nộ trong dư luận, bộ phim tái hiện lại những ám ảnh kinh hoàng của một cô gái 16 tuổi đã bị bắt nhốt và tra tấn dã man dưới tầng hầm. Trong thực tế, vào năm 1965, Sylvia Likens đã bị tra tấn bởi Gertrude Baniszewski cùng con của bà và những người hàng xóm xung quanh nhà Gertrude.

Xem Phim Người Sói - Wolves Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

david hayter nhà biên kịch nổi tiếng của các bộ phim siêu anh hùng như x men x2 đã bắt tay đạo diễn zack snyder để ra mắt bộ phim kinh dị đầu tay mang tên wolves người sói poster của phim vừa phát hành tiết lộ tạo hình điển trai của cayden richards lúc chưa biến thành người sói vai diễn này do lucas till anh chàng dị nhân alex summershavok trong x men first class x men days of future past thể hiệnngười sói,xem phim người sói,download người sói,xem online người sói hd,xem người sói nhanh,tai phim người sói,wolves,xem phim wolves,download wolves,xem online wolves hd,xem wolves nhanh,tai phim wolves,jason momoa,lucas till,merritt patterson