Cô Cháu Gái - The Girl Next Door Việt Sub (2007)RSS Cô Cháu Gái - The Girl Next Door Việt Sub (2007)
Cô Cháu Gái - The Girl Next Door
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một câu chuyện có thật từng gây phẫn nộ trong dư luận, bộ phim tái hiện lại những ám ảnh kinh hoàng của một cô gái 16 tuổi đã bị bắt nhốt và tra tấn dã man dưới tầng hầm. Trong thực tế, vào năm 1965, Sylvia Likens đã bị tra tấn bởi Gertrude Baniszewski cùng con của bà và những người hàng xóm xung quanh nhà Gertrude.
Hội Ngộ Quỷ Dữ Meeting Evil.Diễn Viên: Luke Wilson,Samuel L Jackson,Leslie Bibb

Hội Ngộ Quỷ Dữ Meeting EvilViệt Sub Năm: 2012

kể về câu chuyện của John Fleton, một người đàn ông nghèo làm môi giới bất động sản ở ngoại ô vừa bị sa thải. Trong một lần tình cờ giúp người đàn ông xa lạ cùng chiếc xe của hắn, Richie, John bị cuốn vào một chuỗi ác mộng kỳ lạ kinh hoàng cùng những điều không tưởng

Sa Ngã Fallen.Diễn Viên: Joely Richardson,Hermione Corfield,Jeremy Irvine,Addison Timlin

Sa Ngã FallenViệt Sub Năm: 2016

kể về Một cô gái trẻ nhận ra chính bản thân mình trong một trại cải tạo sau một liệu pháp tâm lý vì cô đã bị đổ lỗi cho cái chết của một chàng trai trẻ. Ở trại cải tạo cô lại vướng vào rắc rối của một người bạn học nhưng cô lại ko biết rằng anh ta là một thiên thần, người đã yêu cô hàng nghìn năm trước. Bộ phim do bàn tay từng được đề cử bảy giải Oscar cho phim “Shine” là Scott Hicks đạo diễn.

Người Sói Hồi Sinh The Howling Reborn.Diễn Viên: Landon Liboiron,Lindsey Shaw,Ivana Milicevic

Người Sói Hồi Sinh The Howling RebornViệt Sub Năm: 2011

Kidman là Học sinh trung học cô đơn cuối cùng củng gặp được người yêu giống giấc mơ của mình tên là Eliana ẩn dật tại Wynter. Nhưng họ cũng phát hiện ra một bí mật đen tối từ quá khứ của mình rằng anh là một thành viên của một gia tộc người sói.Thậm chí tệ hơn, anh cũng phải chiến đấu một người thống trị tên là hellbent có ý muốn giết chết cả anh và cô bạn gái mới của mình.

Ngoài Trái Đất Extraterrestrial.Diễn Viên: Brittany Allen,Freddie Stroma,Melanie Papalia

Ngoài Trái Đất ExtraterrestrialThuyết Minh Năm: 2014

Mặc cho lời cảnh báo của dân địa phương, một nhóm bạn trẻ đi du lịch đến một ngôi nhà gỗ trong rừng sâu. Bi kịch xảy đến khi họ trông thấy một vật thể lạ phát nổ và rơi xuống đất. Họ không ngờ rằng chuyến đi nghỉ mát của mình lại trở thành một tấn thảm kịch.

Unknown2020-04-09 10:56:13

Cô Cháu Gái - The Girl Next Door Việt Sub (2007)

dựa trên một câu chuyện có thật từng gây phẫn nộ trong dư luận bộ phim tái hiện lại những ám ảnh kinh hoàng của một cô gái 16 tuổi đã bị bắt nhốt và tra tấn dã man dưới tầng hầm trong thực tế vào năm 1965 sylvia likens đã bị tra tấn bởi gertrude baniszewski cùng con của bà và những người hàng xóm xung quanh nhà gertrudecô cháu gái,xem phim cô cháu gái,download cô cháu gái,xem online cô cháu gái hd,xem cô cháu gái nhanh,tai phim cô cháu gái,the girl next door,xem phim the girl next door,download the girl next door,xem online the girl next door hd,xem the girl next door nhanh,tai phim the girl next door