Nhà Ngoại Cảm The Second Sight.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Yayaying Rhatha Phongam,Virapond Jirawetsuntorakul

Nhà Ngoại Cảm The Second SightViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhà ngoại cảm có năng lực đặc biệt, anh ta nhìn thấy được tương lai của người khác, những điều kinh khủng, và rồi chuyện kinh khủng đã xảy ra với anh.

Kẻ Sát Nhân Biến Bikini Girls On Ice.Diễn Viên: Cindel Chartrand,Danielle Doetsch,William Jarand

Kẻ Sát Nhân Biến Bikini Girls On IceViệt Sub Năm: 2009

Khi một chiếc xe bus chở các nữ sinh quyến rũ của một trường đại học tới buổi "mặc bikini rửa xe quyên góp" thì bị hỏng trên đường. Họ quyết định lập một trạm rửa xe ngay phía trước một trạm xăng đã bị bỏ hoang trong thị trấn. Một điều đặc biệt là đây là nơi trú ngụ của một tên sát nhân biến thái mà họ không hề biết..

Chiếc Túi Xương Người Bag Of Bones.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Melissa George,Annabeth Gish,Anika Noni Rose,Matt Frewer,Jason Priestley,Caitlin

Chiếc Túi Xương Người Bag Of BonesViệt Sub Năm: 2011

Một mini series dài 4 tiếng, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của ông hoang tiểu thuyết kinh dị Stephen King. Câu chuyện kể về 1 tiểu thuyết gia nổi tiếng (Pierce Brosnan thủ vai) bị dằn vặt bởi cái chết của vợ mình và đứa con chưa chào đời. Từ những cơn ác mộng kì lạ, ông bị thôi thúc phải trở về ngôi nhà cạnh bờ hộ tại thị trấn Maine. Tại nơi đó ông khám phá ra bí mật về những cơn ác mộng và sự thật về bản thân cũng như về thị trấn kỳ bí này.

Vong Hồn Rước Lễ The Communion Girl.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Melissa George,Annabeth Gish,Anika Noni Rose,Matt Frewer,Jason Priestley,Caitlin

Vong Hồn Rước Lễ The Communion GirlThuyết Minh Năm: 2023

đến từ Tây Ban Nha (tựa gốc: La niña de la comunión) và kết hợp cả yếu tố ma ám và bí ẩn. Cả hai yếu tố này đan xen trong một lời nguyền mà dường như áp đặt và dần khiến mọi người trở nên điên đảo.

Bệnh Nhân Số Bảy Patient Seven.Diễn Viên: Alfie Allen,Karen Anslow,Charlotte Barrett

Bệnh Nhân Số Bảy Patient SevenViệt Sub Năm: 2016

Tiến sĩ Marcus, một bác sĩ tâm thần nổi tiếng, đã chọn 6 bệnh nhân bị bệnh tâm thần và nguy hiểm nghiêm trọng từ các bệnh viện tâm thần Spring Valley để phỏng vấn như là một phần của nghiên cứu cho cuốn sách mới của mình. Khi cuộc phỏng vấn của Tiến sĩ Marcus với từng bệnh nhân, đã phát hiện ra những nỗi kinh hoàng của từng người một.

Xem Phim Người Rối - The Puppetman Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kẻ giết người bị kết án và đang chờ tử hình luôn khẳng định sự vô tội của mình và rằng có một thế lựcngười rối,xem phim người rối,download người rối,xem online người rối hd,xem người rối nhanh,tai phim người rối,the puppetman,xem phim the puppetman,download the puppetman,xem online the puppetman hd,xem the puppetman nhanh,tai phim the puppetman