Lồng Nghiệp Chướng Krong Karm

Lồng Nghiệp Chướng Krong KarmViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

kể về nữ chính tên Renu một cô gái trẻ trung xinh đẹp làm nghề bán hoa, cuộc đời của cô giống như lồng nghiệp đầy tăm tối và luôn phải lấy sự quyến rũ làm thoả mãn niềm đam mê của người khác, có đôi lúc tưởng rằng không thể sống tiếp.

Tiểu Thời Đại Tiny Times.Diễn Viên: Trần Ý Hàm,Hà Nhuận Đông,Kiều Nhậm Lương,Lý Dịch Phong

Tiểu Thời Đại Tiny TimesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 34/34)

Bốn nữ sinh sớm chiều ở chung trong một phòng ở kí túc xá đang bắt đầu tìm công việc, đối mặt với áp lực sinh tồn. Cuộc sống trong trường đang an bình bỗng chốc thay đổi khiến họ không kịp chấp nhận, không kịp thay đổi.

Trò Chơi Tình Ái Game Sanaeha.Diễn Viên: James Jirayu,Taew Natapohn

Trò Chơi Tình Ái Game SanaehaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

Cô – MEUANCHANOK – người con gái thất vọng với gia đình khi bố mẹ ly hôn, bị bức bối trong chuyện này đến đổ hết lên anh. Anh – LAKANAI – đứa trẻ trong nhà mà mẹ không thể kiếm bố cho, số phận định đoạt khiến cho anh luôn phải gánh chịu cảm giác áp lực nhưng chưa bao giờ chịu thua.

Ba Ngày Của Trung Úy Kravtsov Three Days In The Life Of Lt. Kravtsov.Diễn Viên: Alex Sparrow,Vladimir Gostyukhin,Nikolai Ivanov

Ba Ngày Của Trung Úy Kravtsov Three Days In The Life Of Lt. KravtsovViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/4)

Tốt nghiệp Học viện quân sự, trung úy - trung đội trưởng Kravtsov về trung đoàn nhận nhiệm vụ. Trên đường về đơn vị anh được biết, trung bình số mạng của một trung đội trưởng trên mặt trận, chỉ tồn tại được ba ngày. Trong thời gian này, Kravtsov trở thành chỉ huy trung đội, rồi đại đội của chiến sĩ mình; đã chỉ huy họ tấn công một cách tuyệt vọng và chờ trung đoàn đến giải cứu.

Lộ Tòng Kim Dạ Bạch The Endless Love.Diễn Viên: Trần Nhược Hiền,An Duyệt Khê,Ngụy Triết Minh,La Dư Đồng,Khuông Mục Dã,Vương Linh Ngọc

Lộ Tòng Kim Dạ Bạch The Endless LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

Lộ Du Ngôn (An Duyệt Khê đóng) về nước, bởi tác phẩm Điệp Độ cuối cùng của mẹ mà kết thân với anh em nhà họ Cố. Lộ Du Ngôn và Cố Dạ Bạch (Trần Nhược Hiên đóng) yêu thương nhau, cũng vì thế mà liên quan đến những ân oán tình thù từ đời trước.

Xem Phim Người Một Nhà - Golden Daring Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jolin lam tâm mi năm nay 16 tuổi nhưng lại trông như 36 tuổi cô xuyên không từ năm 2035 đến năm 2016 về tìm bố mẹ mình là hoàng kim phát khưu trạch nhan như ngọc quách thư dao nhưng với bố mẹ cô thì cô chỉ là người lạ quen thuộc sự xuất hiện của cô khiến cuộc hôn nhân của đôi tân nhân kim phát như ngọc xảy ra nhiều điều chuyện dở khóc dở cườingười một nhà,xem phim người một nhà,download người một nhà,xem online người một nhà hd,xem người một nhà nhanh,tai phim người một nhà,golden daring,xem phim golden daring,download golden daring,xem online golden daring hd,xem golden daring nhanh,tai phim golden daring,khưu trạch,quách thư dao,lam tâm mi,tạ khôn đạt