Lời Nói Dối Ngọt Ngào The Good Lie.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Arnold Oceng,Ger Duany

Lời Nói Dối Ngọt Ngào The Good LieViệt Sub Năm: 2014

Nội dung xoay quanh câu chuyện về Carrie một nhân viên tư vấn tuyển dụng việc làm tài công ty lớn, cuộc đời Carrie nhanh chóng thay đổi khi được tiếp xúc và thấu hiểu câm can nguyện vọng của nhữn người nhập cư tị nạn Sudan. Từ một nhân viên tầm thường Carrie đã đấu tranh và trở thành một nhà hoạt động nhân quyền chuyên giúp đỡ nhữn người tị nạn gặp khó khăn trong vấn đề nhập cư và thất lạc gia đình.

Chỉ Còn Một Chữ Tình Reign Over Me.Diễn Viên: Adam Sandler,Don Cheadle,Jada Pinkett Smith

Chỉ Còn Một Chữ Tình Reign Over MeThuyết Minh Năm: 2007

Cuộc gặp tình cờ với Alan Johnson (Don Cheadle), người bạn thời sinh viên đã xáo trộn cuộc sống Charlie, buộc anh phải đối diện với thực tại để có thể tìm ra cách trở lại cuộc sống bình thường. Chính Alan, đang từ một người con chu đáo, người chồng thủy chung, người cha mẫu mực, bỗng có những hành trạng thất thường, đi sớm về khuya

Cuộc Chiến Giành Lại Tranh Quý Woman In Gold.Diễn Viên: Helen Mirren,Ryan Reynolds,Daniel Brühl

Cuộc Chiến Giành Lại Tranh Quý Woman In GoldViệt Sub Năm: 2015

bộ phim tâm lý xoay quanh câu chuyện của Maria Altmann là một nạn nhân còn sống sót duy nhất trong cuộc chiến tranh thứ 2, đây là tác phẩm đang để cho các bạn khán giả trong chờ khi có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng hàng đầu hollygood như Helen Mirren, Ryan Reynolds, Daniel Brühl hay Katie Holmes.

Vua Phim Đồng Tính King Cobra.Diễn Viên: Garrett Clayton,Christian Slater,Molly Ringwald

Vua Phim Đồng Tính King CobraViệt Sub Năm: 2016

King Cobra với nội dung về ngành công nghiệp làm phim khiêu dâm đồng tính ở Mỹ đang gây ồn ào tại LHP Tribeca. Sau khi nhận lời đóng vai chính, nam diễn viên từng nhận được ngôi sao trên đại lộ danh vọng James Franco đã gắn với biệt danh "tài tử Oscar hư nhất".

Xem Phim Người Mẹ - Madre Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a pregnant woman becomes overwhelmed with her autistic son after hiring a gifted caregiver she notices an improvement in her sons behavior but she suspects that the caregiver is using voodoo to influence himngười mẹ,xem phim người mẹ,download người mẹ,xem online người mẹ hd,xem người mẹ nhanh,tai phim người mẹ,madre,xem phim madre,download madre,xem online madre hd,xem madre nhanh,tai phim madre,daniela ramírez,cristobal tapia montt,aida jabolin