Cuộc Chiến Giành Lại Tranh Quý - Woman In Gold Việt Sub (2015)RSS Cuộc Chiến Giành Lại Tranh Quý - Woman In Gold Việt Sub (2015)
Cuộc Chiến Giành Lại Tranh Quý - Woman In Gold
Diễn viên: Helen Mirren, Ryan Reynolds, Daniel Brühl
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim tâm lý xoay quanh câu chuyện của Maria Altmann là một nạn nhân còn sống sót duy nhất trong cuộc chiến tranh thứ 2, đây là tác phẩm đang để cho các bạn khán giả trong chờ khi có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng hàng đầu hollygood như Helen Mirren, Ryan Reynolds, Daniel Brühl hay Katie Holmes.
Mối Tình Đầu First Love.Diễn Viên: Kom Chauncheun,Chookiat Iamsook,Orn,Anong Panyawong

Mối Tình Đầu First LoveThuyết Minh Năm: 2013

nói về anh chàng Namnan trúng tiếng sét ái tình với cô nàng vũ công xinh đẹp Pakbung.lúc đó anh biết mình đã tìm thấy tình yêu đầu đời, anh đã làm hết sức giúp cô trong việc đạt được ước mơ, nhưng anh không biết rằng mối quan hệ này không kéo dài.

Châm Ngòi Ý Chí Burning Sands.Diễn Viên: Trevor Jackson,Tosin Cole,Deron Horton

Châm Ngòi Ý Chí Burning SandsViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ những hoạt động mà Quarles Jr từng trải qua tại phân hội Lamda Tau của tổ chức huynh đệ da đen Kappa Alpha Psi vào cuối thập niên 1980 nhưng tránh nêu tên những người vào hoạt động thật ngoài đời thực.

Nhân Bản: Cloned The Recreator Chronicles.Diễn Viên: Stella Maeve,Alexander Nifong,J Mallory Mccree

Nhân Bản: Cloned The Recreator ChroniclesViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh 3 người bạn thân vô tình gây ra một thí nghiệm nguy hiểm khi đi cắm trại. Họ phải chiến đấu với chính những bản sao của mình do nhà khoa học bí ẩn đã thí nghiệm nhân bản tạo ra những bản sao giống với con người thật. Và họ phải tìm cách để bảo vệ và phải tìm ra nhà khoa học bí ẩn này.

Người Ai Cập The Egyptian.Diễn Viên: Jean Simmons,Victor Mature,Gene Tierney

Người Ai Cập The EgyptianChưa Sub Năm: 1954

Triều đại thứ 18 của Ai Cập (thế kỷ 14 trước Công nguyên), bác sĩ Sinuhe (cậu bé có nguồn gốc bí ẩn được vớt lên từ dưới sông) đã cứu được Pharaoh Akhenaten, cơ hội đã mang anh vào hoàng cung, tiếp xúc và trở thành nhà viết sử của Pharaoh... Chứng kiến sự hỗn loạn của triều đại, các âm mưu và bí mật của anh dần hé lộ

Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma Four Weddings And A Funeral.Diễn Viên: Hugh Grant,Andie Macdowell,James Fleet

Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma Four Weddings And A FuneralViệt Sub Năm: 1994

Đầu tiên là đám cưới của Angus và Laura (Timothy Walker và Sara Crowe). Charles và những người bạn của mình, có quan niệm là họ sẽ không bao giờ kết hôn. Tại đám cưới này, Charles gặp Carrie lần đầu tiên, giống như tình yêu sét đánh, họ qua đêm với nhau. Carrie muốn kết hôn nhưng Charles tưởng là cô đang nói đùa. Cô trở về nhà sau đó đi đến Mỹ, họ đã bỏ lỡ một cơ hội đến với nhau.

Unknown2020-01-06 11:42:25

Cuộc Chiến Giành Lại Tranh Quý - Woman In Gold Việt Sub (2015)

bộ phim tâm lý xoay quanh câu chuyện của maria altmann là một nạn nhân còn sống sót duy nhất trong cuộc chiến tranh thứ 2 đây là tác phẩm đang để cho các bạn khán giả trong chờ khi có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng hàng đầu hollygood như helen mirren ryan reynolds daniel brühl hay katie holmescuộc chiến giành lại tranh quý,xem phim cuộc chiến giành lại tranh quý,download cuộc chiến giành lại tranh quý,xem online cuộc chiến giành lại tranh quý hd,xem cuộc chiến giành lại tranh quý nhanh,tai phim cuộc chiến giành lại tranh quý,woman in gold,xem phim woman in gold,download woman in gold,xem online woman in gold hd,xem woman in gold nhanh,tai phim woman in gold,helen mirren,ryan reynolds,daniel brühl