Điệp Viên Chạy Trốn American Ultra

Điệp Viên Chạy Trốn American UltraViệt Sub Năm: 2015

Trong phim, Eisenberg đóng Mike Howell, bên ngoài là một nhân viên bán tạp hóa lè phè, tóc tai bù xù, thuộc loại “thường thường bậc trung” và mê mẩn những mẫu đá quý. Nhưng trong thực tế, anh ta là một nhân viên bí mật làm việc cho chính phủ. Với tất cả những người quen biết Mike, thì anh ta chẳng bao giờ nóng nảy, chẳng động chân động tay với ai bao giờ và còn bị coi là kẻ chậm chạp.

Vỏ Bọc Thợ Săn Day Shift

Vỏ Bọc Thợ Săn Day ShiftThuyết Minh Năm: 2022

Vỏ Bọc Thợ Săn Bud Jablonski là một ông bố cổ xanh, người chu cấp cho gia đình dường như đang làm công việc dọn dẹp bể bơi. Công việc thực sự của anh là săn và giết ma cà rồng. Khi đang làm việc, Bud nhìn thấy một người đàn ông rời khỏi ngôi nhà nơi anh ta đang làm việc.

Trái Tim Rồng Heart Of The Dragon.Diễn Viên: Thành Long,Sammo Hung Kam Bo,Emily Chu,Hoi Mang

Trái Tim Rồng Heart Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Chuyện phim về một cảnh sát từ bỏ giấc mơ dong thuyền buồm đi vòng quanh thế giới của mình để chăm sóc cho cậu em trai chậm trí. Vô tình bị mắc kẹt trong một cuộc đánh nhau của một nhóm côn đồ, bọn chúng bắt cóc người em để uy hiếp anh trai của cậu phải trở thành người cung cấp tin cho chúng.

Sát Thủ Báo Thù The Assignment.Diễn Viên: Thành Long,Sammo Hung Kam Bo,Emily Chu,Hoi Mang

Sát Thủ Báo Thù The AssignmentThuyết Minh Năm: 2017

Theo chân một sát thủ xuất sắc bị lũ gangster phá bỏ lời hứa và rơi vào tay một nhà phẫu thuật cô độc đã biến anh ta thành phụ nữ. Nam sát thủ giờ là một nữ sát thủ lên kế hoạch trả thù, phụ tá là một nữ y tá tên là Johnnie cũng có những bí mật riêng của cô ấy.

Vô Danh Hidden Blade.Diễn Viên: Thành Long,Sammo Hung Kam Bo,Emily Chu,Hoi Mang

Vô Danh Hidden BladeThuyết Minh Năm: 2023

do Trình Nhĩ viết kịch bản và đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất của Lương Triều Vĩ và Vương Nhất Bác trong vai chính, cùng với sự đặc biệt của Châu Tấn và Hoàng Lỗi. Ngoài ra, còn có sự tham gia của Sơn Bác Chi,

Xem Phim Người Lính Vô Danh - Unknown Soldier Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tháng 6 năm 1941 bị mắc kẹt giữa hai chế độ đàn áp phần lan có ít sự lựa chọn nhưng phải đồng minh với đức quốc xã chống lại liên xô kẻ thù không đội trời chungngười lính vô danh,xem phim người lính vô danh,download người lính vô danh,xem online người lính vô danh hd,xem người lính vô danh nhanh,tai phim người lính vô danh,unknown soldier,xem phim unknown soldier,download unknown soldier,xem online unknown soldier hd,xem unknown soldier nhanh,tai phim unknown soldier,eero aho,johannes holopainen,jussi vatanen