Cuộc Gọi 911 The Call 911

Cuộc Gọi 911 The Call 911Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/1)

Jordan Turner là một nữ nhân viên trực tổng đài 911 nhưng cô bị ám ảnh một thời gian dài vì sai lầm của cô mà khiến một đứa bé bị kẻ đột nhập giết chết. Sau một thời gian cô được bạn trai động viên quay trở lại với công việc và huấn luyện các nhân viên khác.

Thanh Xuân Đấu Fighting Youth

Thanh Xuân Đấu Fighting YouthViệt Sub Năm: 2019 (Tập 38/38)

câu chuyện về sự trưởng thành của 5 cô gái Hướng Chân (Trịnh Sảng), Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi), Đinh Lan (Từ Duyệt), Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân) và Vu Tuệ (Vương Tú Trúc). Đồng thời bộ phim cũng lột tả con đường trưởng thành, trước và sau khi đạt được sự nghiệp cùng tình yêu của 5 cô gái xinh đẹp này.

Cảnh Sát Người Máy (Phần 1) Almost Human (Season 1)

Cảnh Sát Người Máy (Phần 1) Almost Human (Season 1)Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 12/13)

bối cảnh trong 35 năm tới (2048) ở tương lai khi những cảnh sát của Sở cảnh sát Los Angeles kết hợp với các Robot- androids sống động như người thật. Và câu chuyện trở nên hấp dẫn với sự xuất hiện một cảnh sát luôn có ác cảm với robot và một con robot có những cảm xúc không thể ngờ trong một cuộc điều tra.

Xem Phim Người Hùng Trở Về Phần 2 - Đất Mẹ 2: Homeland Season 2 Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với sự tham gia của bốn ngôi sao đình đám claire danes damian lewis mandy patinkin kể về chuyến trở lại quê hương của trung úy nicholas brody sau tám năm giam cầm tại nhà tù của al quedangười hùng trở về phần 2,xem phim người hùng trở về phần 2,download người hùng trở về phần 2,xem online người hùng trở về phần 2 hd,xem người hùng trở về phần 2 nhanh,tai phim người hùng trở về phần 2,đất mẹ 2,homeland season 2,xem phim đất mẹ 2,homeland season 2,download đất mẹ 2,homeland season 2,xem online đất mẹ 2,homeland season 2 hd,xem đất mẹ 2,homeland season 2 nhanh,tai phim đất mẹ 2,homeland season 2,claire danes,damian lewis,morena baccarin,mandy patinkin,diego klattenhoff,david harewood