Đội Săn Tiền Thưởng Phần 5 - Killjoys Season 5 Việt Sub (2019)RSS Đội Săn Tiền Thưởng Phần 5 - Killjoys Season 5 Việt Sub (2019)
Đội Săn Tiền Thưởng Phần 5 - Killjoys Season 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một series khoa học giả tưởng, hành động, kịch tính nhất của nhà đài Syfy. Killjoys nói về một đội thi hành pháp chuyên đi săn bắt những tên tội phạm giết người khép tiếng nhất chúng gây ra nỗi sợ hãi tột cùng cho người dân.
Phản Đòn Phần 1 Strike Back Season 1.Diễn Viên: Philip Winchester,Sullivan Stapleton,Rhashan Stone

Phản Đòn Phần 1 Strike Back Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 6/6)

kể về những lần hành động của John Porter ( Richard Armitage ), một cựu SAS Sergeant, và Hugh Collinson ( Andrew Lincoln ), sĩ quan tình báo bí mật (MI6). Trong phim Trả Đũa | Strike Back Season 1 có sự hiện diện của các diễn viên như Philip Winchester, Sullivan Stapleton, Rhashan Stone với Edward Hall là đạo diễn.

Tình Yêu Thứ Hai Second Love.Diễn Viên: Philip Winchester,Sullivan Stapleton,Rhashan Stone

Tình Yêu Thứ Hai Second LoveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/7)

nói về anh chàng Kei ( Kazuya Kamenashi ) là một diễn viên múa đương đại. Anh giữ lấy thử giọng cho các công ty nước ngoài nhảy, trong khi các công việc làm bán thời gian. Mặc dù tài năng, Kei vẫn chưa vượt qua buổi thử giọng.Một ngày anh biết được có một thất bại audition khác, Kei trở nên chán nản và cảm thấy như ông muốn chết.

Unknown2019-10-17 18:31:51

Đội Săn Tiền Thưởng Phần 5 - Killjoys Season 5 Việt Sub (2019)

một series khoa học giả tưởng hành động kịch tính nhất của nhà đài syfy killjoys nói về một đội thi hành pháp chuyên đi săn bắt những tên tội phạm giết người khép tiếng nhất chúng gây ra nỗi sợ hãi tột cùng cho người dânđội săn tiền thưởng phần 5,xem phim đội săn tiền thưởng phần 5,download đội săn tiền thưởng phần 5,xem online đội săn tiền thưởng phần 5 hd,xem đội săn tiền thưởng phần 5 nhanh,tai phim đội săn tiền thưởng phần 5,killjoys season 5,xem phim killjoys season 5,download killjoys season 5,xem online killjoys season 5 hd,xem killjoys season 5 nhanh,tai phim killjoys season 5