Kẻ Vô Danh Nobody

Kẻ Vô Danh NobodyViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về Hutch Mansell, một người đàn ông trung niên vô danh, mắc chứng rối loạn căng thẳng. Anh sống môt cuộc đời vô cùng nhàm chán, với công việc văn phòng lặp đi lặp lại hằng ngày. Trong một lần, anh phải đối mặt với kẻ lạ đã đột nhập vào nhà anh. Thay vì đứng ra bảo vệ vợ con, anh chỉ bất lực nhìn chúng chạy thoát.

Mạng Đổi Mạng John Wick

Mạng Đổi Mạng John WickThuyết Minh Năm: 2014

một sát thủ có tên là John Wick (do Keanu Reeves thủ vai), được thuê để giết chết chính người bạn chí cốt của mình. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn khiến phi vụ của anh gặp thêm nhiều rắc rối. Và rồi mọi chuyện sẽ đi đến đâu? Được đánh giá 9.2/10 điểm trên IMDb, John Wick đang được kì vọng về mặt nội dung.

Đối Đầu South Wind

Đối Đầu South WindViệt Sub Năm: 2018

Một thành viên trẻ của một băng đảng ngầm ở Belgrade khiến bản thân và gia đình gặp nguy hiểm khi anh ta vượt mặt thủ lĩnh mafia âm thầm làm việc cho cảnh sát trưởng.

Người Hùng: Báo Thù Watchmen.Diễn Viên: Billy Crudup,Malin Akerman

Người Hùng: Báo Thù WatchmenThuyết Minh Năm: 2009

Năm 1985 tại nước Mỹ, Richard Nixon yêu cầu sửa đổi Hiến pháp để ghi dấu sự kiện nhiệm kỳ thứ năm làm tổng thống. Đó cũng là lúc nước Mỹ xung đột lớn về năng lượng nguyên tử với Xô Viết - quốc gia đã lên chương trình cho đồng hồ tận thế: chỉ còn 5 phút trước giờ tận cùng của thế giới.

Xem Phim Người Hùng Rambo 4 - Người Hùng Cuối Cùng Thuyết Minh (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

việt nam kỳ cựu john rambo đã tồn tại nhiều thử thách đau đớn trong cuộc đời của mình và từ đó đã bị thu hồi vào một cuộc sống đơn giản và hẻo lánh ở thái lan nơi ông dành thời gian chụp rắn cho các ca sĩ địa phương và người dân địa phương trong chauffeuring thuyền pt cũ của mình mặc dù ông là tìm cách để tránh rắc rối khó khăn có một cách để tìm anh ta một nhóm các nhà truyền giáo quyền con người kitô giáo do michael burnett và sarah miller tiếp cận rambo với mong muốn thuê thuyền củangười hùng rambo 4 thuyết minh,xem phim người hùng rambo 4 thuyết minh,download người hùng rambo 4 thuyết minh,xem online người hùng rambo 4 thuyết minh hd,xem người hùng rambo 4 thuyết minh nhanh,tai phim người hùng rambo 4 thuyết minh,người hùng cuối cùng thuyết minh,xem phim người hùng cuối cùng thuyết minh,download người hùng cuối cùng thuyết minh,xem online người hùng cuối cùng thuyết minh hd,xem người hùng cuối cùng thuyết minh nhanh,tai phim người hùng cuối cùng thuyết minh,sylvester stallone,julie benz,matthew marsden