Đối Đầu - South Wind Việt Sub (2018)RSS Đối Đầu - South Wind Việt Sub (2018)
Đối Đầu - South Wind
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thành viên trẻ của một băng đảng ngầm ở Belgrade khiến bản thân và gia đình gặp nguy hiểm khi anh ta vượt mặt thủ lĩnh mafia âm thầm làm việc cho cảnh sát trưởng.
Quyền Thủ Thái Lan Fireball.Diễn Viên: Preeti Barameeanat,Khanutra Chuchuaysuwan,Kumpanat Oungsoongnern

Quyền Thủ Thái Lan FireballViệt Sub Năm: 2010

Tai, một thanh niên bị vào tù, vừa được thả nhờ vào sự giúp đỡ của anh trai song sinh của cậu, Tan. Sau khi được ra khỏi tù, Tai mới được biết Tan đã lâm vào tình trạng hôn mê sau những chấn thương nghiêm trọng. Bạn gái của Tan là Pang đã cho Tai biết nguyên nhân của những vết thương ấy là do Tan đã tham gia vào một số vụ làm ăn nguy hiểm để kiếm tiền đưa Tai ra tù. Tai cảm thấy có lỗi vì đã mang lại rắc rối cho anh mình. Do đó, Tai đã lần theo dấu vết và phát hiện ra rằng Tan đã tham gia vào

Huyền Thoại Đấm Bốc We Are Legends.Diễn Viên: Lisa Cheng,Eric Kot,Winkie Lai,Yiu,Sing Lam,Tin Chi Law

Huyền Thoại Đấm Bốc We Are LegendsThuyết Minh Năm: 2019

Anh em chiêu tích và thỏ điện lớn lên ở trại trẻ mồ côi, họ được nhân viên của trường là Lôi sư mẫu giúp đỡ và nhận nuôi cho vào ở hương thôn quyền quán. Chiêu tích chu cấp cho em trai đi học nhưng thằng em chỉ thích đi đánh đấm bất hợp pháp để kiếm tiền nên đã bị đuổi học dẫn đến tình anh em bất hòa.

Đặc Cảnh Đồ Long Tiger Cage.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Trương Học Hữu,Ôn Bích Hà,Nhậm Đạt Hoa

Đặc Cảnh Đồ Long Tiger CageThuyết Minh Năm: 1988

Đặc Cảnh Đồ Long 1 là một bộ phim truyện do Hồng Kông sản xuất vào năm 1988,bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông như Chung Tử Đơn,Nhậm Đạt Hoa.Bộ phim nói về cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát Hồng Kông,những vụ rửa tiền,truy sát đẫm máu của giới xã hội đen.Bộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các bạn khán giả,và bây giờ mời các bạn cùng xem phim.

Người Vận Chuyển 1 Transporter.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Trương Học Hữu,Ôn Bích Hà,Nhậm Đạt Hoa

Người Vận Chuyển 1 TransporterThuyết Minh Năm: 2002

Mọi thương vụ của anh đều làm đúng với 3 điều luật trên nhưng khi anh nhận chuyển một gói hàng của "Wall Street" thì anh đã vi phạm vào điều luật thứ 3. Anh phát hiện một cô gái xinh đẹp - Lai - trong đó và sự thật đằng sau phi vụ này là một đường dây buôn người từ Trung Quốc sang Pháp do chính cha của Lai làm chủ mưu.

Vệ Sĩ Siêu Cấp The Bodyguard.Diễn Viên: Wai,Man Chan,Collin Chou,Yue Song

Vệ Sĩ Siêu Cấp The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện báo thù của chàng trai giỏi võ (Nhạc Tùng) đang trên đường tìm kiếm vị sư huynh của mình Lý Giang (Thích Hành Vũ) vô tình trở thành vệ sĩ cho một thiên kim tiểu thư Lý Phỉ Phỉ (Lý Vũ Phỉ), làm những chuyện hết sức điên rồ.

Unknown2020-04-14 09:02:36

Đối Đầu - South Wind Việt Sub (2018)

một thành viên trẻ của một băng đảng ngầm ở belgrade khiến bản thân và gia đình gặp nguy hiểm khi anh ta vượt mặt thủ lĩnh mafia âm thầm làm việc cho cảnh sát trưởngđối đầu,xem phim đối đầu,download đối đầu,xem online đối đầu hd,xem đối đầu nhanh,tai phim đối đầu,south wind,xem phim south wind,download south wind,xem online south wind hd,xem south wind nhanh,tai phim south wind