Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: Nightfall.Diễn Viên: Steven Waddington,Siennah Buck,Mike Colter

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: NightfallViệt Sub Năm: 2015

Trong khi điều tra hoạt động khủng bố trên các thuộc địa xa xôi trên thế giới của Sedra, Jameson Locke và nhóm của ông đang bị kẹt trong một cuộc tấn công sinh học khủng khiếp mà sự thật của chúng còn nguy hiểm hơn nhiều.

Gangster Thời Đại Gangster Pay Day.Diễn Viên: Trần Thiếu Sanh,Thái Trác Nghiêm,Ngô Chí Hùng,Trần Huệ Mẫn

Gangster Thời Đại Gangster Pay DayThuyết Minh Năm: 2014

Kwai, một ông chủ cũ của băng đảng, và anh em kết nghĩa của ông Leung đang điều hành một số doanh nghiệp nhỏ. Tình hình trở nên tồi tệ khi khu tắm hơi và karaoke của mình liên tục bị đe dọa bởi một trùm băng đảng khác.

Trước Họng Súng In The Line Of Fire.Diễn Viên: Clint Eastwood,John Malkovich,Rene Russo,Dylan Mcdermott,Gary Cole,Fred Dalton Thompson

Trước Họng Súng In The Line Of FireViệt Sub Năm: 1993

Cơ quan mật vụ Mỹ phát hiện ý đồ ám sát tổng thống của một kẻ thuê nhà gần Nhà Trắng. Những tài liệu, sách báo, ảnh trong căn phòng trọ của đối tượng cho thấy hắn là sát thủ chuyên nghiệp và rất am hiểu các nghiệp vụ tình báo, an ninh.

Vũ Điệu Đường Phố 1 Streetdance 3D.Diễn Viên: Nichola Burley,Richard Winsor,Frank Harper,George Sampson

Vũ Điệu Đường Phố 1 Streetdance 3DViệt Sub Năm: 2010

Đây là phim Anh với sự tham gia của Diversity, nhóm nhạc đã đánh bại Susan Boyle tại cuộc thi Britains Got Talent năm 2009. Vì một sai lầm với trường chuyên dạy ballet, Carly đồng ý thương lượng với một giáo viên, Helena (do Charlotte Rampling thủ vai). Nhóm nhảy của Carly sẽ được quyền sử dụng không gian tại trường, nơi được dành cho những buổi diễn tập, nếu Carly đồng ý dạy cho những vũ công ballet ngạo mạn của những bước nhảy của mình.

24 Giờ Sinh Tử: Chuộc Tội 24: Redemption.Diễn Viên: Bob Gunton,Cherry Jones,Kiefer Sutherland

24 Giờ Sinh Tử: Chuộc Tội 24: RedemptionThuyết Minh Năm: 2008

Baueer làm việc tại một ngôi trường dành cho trẻ mồ coi của bạn mình là Carl Benton. Sangala là đất nước nằm dưới quyền của Đại tưởng Juma, người đang lên kế hoạch táo bạo là lật đổ chính quyền, còn cánh tay phải đắc lực của Juma là Đại tá Dubaku lại đang huấn luyện những đứa trẻ mồ côi nhằm gia nhập đội quân của Juma.

Xem Phim Người Hùng Bóng Đêm - Boy Wonder Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cậu bé ở brooklyn chứng kiến vụ giết người tàn bạo người mẹ của mình và lớn lên trong nỗi ám ảnh bởi việc tìm kiếm kẻ giết người bắt đầu cuộc sống của mình trong tĩnh lặng ban ngày là một sinh viên nhưng tự vào vai một anh hùng khi đêm xuống tuy nhiên một người anh hùng thực sự là ra sao và ai sẽ là người quyết định những gì được cho là đúng hay saingười hùng bóng đêm,xem phim người hùng bóng đêm,download người hùng bóng đêm,xem online người hùng bóng đêm hd,xem người hùng bóng đêm nhanh,tai phim người hùng bóng đêm,boy wonder,xem phim boy wonder,download boy wonder,xem online boy wonder hd,xem boy wonder nhanh,tai phim boy wonder,caleb steinmeyer,zulay henao,bill sage