24 Giờ Sinh Tử: Chuộc Tội - 24: Redemption Thuyết Minh (2008)RSS 24 Giờ Sinh Tử: Chuộc Tội - 24: Redemption Thuyết Minh (2008)
24 Giờ Sinh Tử: Chuộc Tội - 24: Redemption
Diễn viên: Bob Gunton, Cherry Jones, Kiefer Sutherland
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Baueer làm việc tại một ngôi trường dành cho trẻ mồ coi của bạn mình là Carl Benton. Sangala là đất nước nằm dưới quyền của Đại tưởng Juma, người đang lên kế hoạch táo bạo là lật đổ chính quyền, còn cánh tay phải đắc lực của Juma là Đại tá Dubaku lại đang huấn luyện những đứa trẻ mồ côi nhằm gia nhập đội quân của Juma.
Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic Rim.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic RimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh vật khổng lồ xuất hiện giữa Đại Tây Dương phá hủy một khoan dầu, trong khi quân đội Mỹ đã vận hành một cổ máy khổng lồ để chống lại sinh vật biển trước khi nó phá hủy toàn bộ thành phố biển xinh đẹp.

Bóng Ma Vijay Theri.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Bóng Ma Vijay TheriViệt Sub Năm: 2016

Khi một cảnh sát trung thực, gia đình của Vijay Kumar bị tàn sát một cách tàn nhẫn bởi một chính trị gia và các trợ lý của anh ta, anh ta quyết định thay đổi danh tính của mình và cam kết mang lại cho con gái mình một bầu không khí thanh thản.

Hành Khách Cuối Cùng Last Passenger.Diễn Viên: Dougray Scott,Lindsay Duncan,Iddo Goldberg

Hành Khách Cuối Cùng Last PassengerThuyết Minh Năm: 2013

Một chuyến tàu trên đường trở về từ London khi gần đến trạm cuối cùng thì tàu bị sự cố, tất cả lái tàu và nhân viên đều đã xuống chỉ còn lại một vài hành khách cuối cùng trên chuyến tàu khi phải tìm cách thoát khỏi con tàu đang di chuyển với vận tốc cao và không phanh thắng.

Chiến Binh Băng Giá Ice Soldiers.Diễn Viên: Dominic Purcell,Adam Beach,Michael Ironside

Chiến Binh Băng Giá Ice SoldiersViệt Sub Năm: 2013

Các nhà khoa học phát hiện ra 3 thi thể Nga đông lạnh đã biến đổi gen chôn ở miền cực Bắc Canada. Sau khi tan chúng ra anh nhận ra mình đã tung ra một mối đe dọa chết người đối với xã hội phương Tây và phải ngăn chặn chúng bằng mọi giá.

Unknown2018-04-27 07:36:08

24 Giờ Sinh Tử: Chuộc Tội - 24: Redemption Thuyết Minh (2008)

baueer làm việc tại một ngôi trường dành cho trẻ mồ coi của bạn mình là carl benton sangala là đất nước nằm dưới quyền của đại tưởng juma người đang lên kế hoạch táo bạo là lật đổ chính quyền còn cánh tay phải đắc lực của juma là đại tá dubaku lại đang huấn luyện những đứa trẻ mồ côi nhằm gia nhập đội quân của juma24 giờ sinh tử,chuộc tội,xem phim 24 giờ sinh tử,chuộc tội,download 24 giờ sinh tử,chuộc tội,xem online 24 giờ sinh tử,chuộc tội hd,xem 24 giờ sinh tử,chuộc tội nhanh,tai phim 24 giờ sinh tử,chuộc tội,24,redemption,xem phim 24,redemption,download 24,redemption,xem online 24,redemption hd,xem 24,redemption nhanh,tai phim 24,redemption,bob gunton,cherry jones,kiefer sutherland