Thảm Họa Mưa Axit Acid

Thảm Họa Mưa Axit AcidChưa Sub Năm: 2023

một gia đình bất hòa gồm Michal (do Guillaume Canet thủ vai), người vợ cũ Élise (Laetitia Dosch), và con gái của họ, Selma (Patience Munchenbach), đối mặt với một thảm họa chưa từng thấy: một cơn mưa axit gây ra bởi biến đổi khí hậu.

Thế Giới Của Kanako The World Of Kanako.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Thế Giới Của Kanako The World Of KanakoChưa Sub Năm: 2014

Fujishima vốn là một cựu cảnh sát đã li dị vợ và không hề thân thiết với con gái mình chút nào. Rồi một ngày, con gái ông là Kanako - một học sinh gương mẫu - mất tích một cách bí ẩn. Ông liền đi tìm tung tích Kanako và phát hiện ra nhiều bí mật động trời về cuộc đời cô.

Quân Hữu Vân Jun You Yun.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Quân Hữu Vân Jun You YunViệt Sub Năm: 2022

4 thiếu niên rời khỏi trường bước chân vào giang hồ, trên đường tìm kiếm chân tướng, làm sáng tỏ câu đố thân thế. Vì thành quân tử mà trải qua muôn vàn khó khăn nguy hiểm. Họ trọng đạo quân tử, thể hiện sự hiệp nghĩa lấy thân là sức, thực hiện công đạo nhân gian.

Xem Phim Người Hàng Xóm Bí Ẩn - The Neighbors Chưa Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào một ngày mưa tầm tã yeo sun kim sae ron học sinh trung học cư ngụ tại một khu chung cư đang xuống cấp đi bộ về nhà từ bến xe buýt tuy nhiên cô bé đã không bao giờ đến nơingười hàng xóm bí ẩn,xem phim người hàng xóm bí ẩn,download người hàng xóm bí ẩn,xem online người hàng xóm bí ẩn hd,xem người hàng xóm bí ẩn nhanh,tai phim người hàng xóm bí ẩn,the neighbors,xem phim the neighbors,download the neighbors,xem online the neighbors hd,xem the neighbors nhanh,tai phim the neighbors