Băng Đảng Sát Thủ Department.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Băng Đảng Sát Thủ DepartmentViệt Sub Năm: 2012

Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.

Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep Affair.Diễn Viên: Thư Kỳ,Triệu Văn Trác

Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep AffairThuyết Minh Năm: 1998

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu một chiếc may bay khỏi không tắc, Yim Dong - một cảnh sát Trung Quốc được cửa đến Lavernia để điều tra gốc rễ của bọn khủng bố. Tại đây, anh gặp lại người bạn gái năm xưa Pun Chan. Một loạt những âm mưu đen tối dần được hé lộ khiến Dong lâm vào thế khó xử.

Năm Thìn Year Of The Dragon.Diễn Viên: Thư Kỳ,Triệu Văn Trác

Năm Thìn Year Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Nhờ dùng vũ lực mà chàng trai trẻ Joey Tai trở thành trùm mafia Trung Quốc ở New York, và thủ lĩnh của cộng đồng Hoa kiều. Stanley White là một cảnh sát New York, có ác cảm với người Á châu từ thời kỳ anh phục vụ tại Việt Nam, và bây giờ đang quản lý khu Chinatown.

Xem Phim Người Dơi Tái Xuất - Batman Begins Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ một cậu bé với nỗi sợ hãi ám ảnh và mối thù cha mẹ bị giết bruce trở thành người dơi với khả năng phi thường nhưng anh đã phân định rõ ràng giữa cái tốt và cái xấu cái thiện và cái ác để ra tay hành hiệp trở thành huyền thoại về một người dơingười dơi tái xuất,xem phim người dơi tái xuất,download người dơi tái xuất,xem online người dơi tái xuất hd,xem người dơi tái xuất nhanh,tai phim người dơi tái xuất,batman begins,xem phim batman begins,download batman begins,xem online batman begins hd,xem batman begins nhanh,tai phim batman begins,christian bale,katie holmes