Thân Trần Bare.Diễn Viên: Dianna Agron,Paz De La Huerta,Chris Zylka

Thân Trần BareViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về mối tình đầy thú vị giữa hai cô gái Sarah Barton và Pepper. Cả hai đã tình cờ quen biết nhau do cùng là vũ công cho một quán rượu và dần dần họ đã nảy sinh tình cảm với nhau nhưng sẻ không có chuyện rắc rối gì xảy ra nếu như cả hai không vướng vào ma túy.

Ám Sát John Lennon The Lennon Report.Diễn Viên: Evan Jonigkeit,Devin Ratray,David Zayas

Ám Sát John Lennon The Lennon ReportViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện có thật không được biết đến về giây phút sau khi huyền thoại âm nhạc John Lennon của ban nhạc lừng danh The Beatles bị một fan cuồng tên Mark Chapman bắn chết vào năm 1980. Alan Weiss, một nhà sản xuất tin tức trẻ tuổi và đầy tham vọng, đã nhận ra mình đang ở trong một vị thế có thể phá vỡ mọi kỷ lục trong năm sau khi bị tai nạn xe máy.

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Nghi Vấn Suspicion.Diễn Viên: Cary Grant,Joan Fontaine,Cedric Hardwicke

Nghi Vấn SuspicionViệt Sub Năm: 1941

Một cô gái trẻ tuổi nhút nhát được thừa kế một gia sản kếch xù, cô kết hôn với một quý ông quyến rũ và sớm bắt đầu nghi ngờ anh ta đang lên kế hoạch giết cô để chiếm đoạt tài sản này...

Xem Phim Người Đàn Bà Hư Hỏng - La Traviata Việt Sub (1982) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

violetta gặp và yêu alfredo vì tình yêu cô đã từ bỏ cuộc sống phóng túng và cùng người yêu sống ở một vùng thôn quê tuy nhiên cha của afredo vì muốn ngăn cản mối tình này đã tìm đến gặp violetta… phim được đề cử phim nước ngoài hay nhất giải bafta 1984 và quả cầu vàng 1983 được đề cử chỉ đạo nghệ thuật hay nhất oscar 1983người đàn bà hư hỏng,xem phim người đàn bà hư hỏng,download người đàn bà hư hỏng,xem online người đàn bà hư hỏng hd,xem người đàn bà hư hỏng nhanh,tai phim người đàn bà hư hỏng,la traviata,xem phim la traviata,download la traviata,xem online la traviata hd,xem la traviata nhanh,tai phim la traviata,plácido domingo,teresa stratas,cornell macneil