Gái Đẹp (Một Đêm Lầm Lỡ) - Beautiful Girl (Pretty Girl) Việt Sub (2014)RSS Gái Đẹp (Một Đêm Lầm Lỡ) - Beautiful Girl (Pretty Girl) Việt Sub (2014)
Gái Đẹp (Một Đêm Lầm Lỡ) - Beautiful Girl (Pretty Girl)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gái đẹp là bộ phim được dựa theo những sự kiện có thật. Nam chính Lâm Kiệt đi gặp mặt theo lời mẹ thì phát hiện cô gái đó đã có tình một đêm với mình. Cô gái xấu hổ định bỏ đi thì được Lâm Kiệt giữ lại. Cô bắt đầu kể về chuyện trong nghề.
Chuyến Bay Định Mệnh Flight.Diễn Viên: Denzel Washington,Nadine Velazquez,Don Cheadle

Chuyến Bay Định Mệnh FlightViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về người phi công cứu sống gần 100 mạng người trong một chuyến bay định mệnh, anh được ca tụng như một anh hùng. Nhưng sau đó, sự thật phủ phàng, người ta phát hiện và làm sáng tỏ những sự kiện xảy ra vào đêm trước khi chuyến bay gặp nạn, những hành vi bất thường trong quá khứ của vị cứu tinh bị vạch trần.

Ảo Giác Thực Tại Deja Vu.Diễn Viên: Denzel Washington,Nadine Velazquez,Don Cheadle

Ảo Giác Thực Tại Deja VuThuyết Minh Năm: 2018

Woo-Jin tông phải một người phụ nữ. Người phụ nữ chết vì tai nạn và họ rời khỏi hiện trường vụ tai nạn. Kể từ đó, Ji-Min bị ám ảnh bởi những linh kiến của người phụ nữ đã chết xuất hiện trước mặt cô. Ji-Min đến đồn cảnh sát để báo cáo tai nạn xe hơi và nói chuyện với thám tử In-Tae (Lee Chun-Hee) về tai nạn xe hơi.

Những Đứa Trẻ Trên Triền Dốc Kids On The Slope.Diễn Viên: Yuri Chinen,Nana Komatsu,Taishi Nakagawa

Những Đứa Trẻ Trên Triền Dốc Kids On The SlopeViệt Sub Năm: 2018

Vì công việc của cha, Kaoru Nishimi, 1 cậu bé lớp 10 tính tình hướng nội, phải chuyển đến Sasebo, Nagasaki. Bạn học mới của cậu là Sentaro Kawabuchi, 1 đứa tính cách bất trị, và Ritsuko Mukae, 1 bạn nữa xinh đẹp. Kaoru Nishimi có tài chơi piano, nhưng cậu chỉ chơi nhạc cổ điển. Nhưng vì thầm mến Ritsuko Mukae, Kaoru đã bắt đầu chơi jazz.

Unknown2017-09-08 08:13:31

Gái Đẹp (Một Đêm Lầm Lỡ) - Beautiful Girl (Pretty Girl) Việt Sub (2014)

gái đẹp là bộ phim được dựa theo những sự kiện có thật nam chính lâm kiệt đi gặp mặt theo lời mẹ thì phát hiện cô gái đó đã có tình một đêm với mình cô gái xấu hổ định bỏ đi thì được lâm kiệt giữ lại cô bắt đầu kể về chuyện trong nghềgái đẹp một đêm lầm lỡ,xem phim gái đẹp một đêm lầm lỡ,download gái đẹp một đêm lầm lỡ,xem online gái đẹp một đêm lầm lỡ hd,xem gái đẹp một đêm lầm lỡ nhanh,tai phim gái đẹp một đêm lầm lỡ,beautiful girl pretty girl,xem phim beautiful girl pretty girl,download beautiful girl pretty girl,xem online beautiful girl pretty girl hd,xem beautiful girl pretty girl nhanh,tai phim beautiful girl pretty girl