Hàm Cá Mập 2 Jaws 2.Diễn Viên: Roy Scheider,Lorraine Gary,Murray Hamilton

Hàm Cá Mập 2 Jaws 2Việt Sub Năm: 1978

Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916. Trong 12 ngày vào tháng 7 năm đó, 5 khách du lịch đi tắm biển đã bị cá mập tấn công và chỉ có một người sống sót. Đàn cá mập trắng 7 con bị giăng bẫy vào ngày 14/7.

Khu Vực Bị Nguyền Rủa Malum.Diễn Viên: Roy Scheider,Lorraine Gary,Murray Hamilton

Khu Vực Bị Nguyền Rủa MalumViệt Sub Năm: 2023

một phiên bản mở rộng và táo bạo của bộ phim kinh dị năm 2014 Ca Trực Kinh Hoàng Last Shift Trong phim, một cô gái trẻ mới gia nhập lực lượng cảnh sát, Jessica Loren (do Jessica Sula đóng)

Tâm Thần Hoảng Loạn Psycho.Diễn Viên: Anthony Perkins,Vera Miles,John Gavin

Tâm Thần Hoảng Loạn PsychoViệt Sub Năm: 1960

Một người đàn ông bị chứng tâm thầm hoang tưởng có tên là Norman Bates, hắn đã giết mẹ mình nhưng lại không chấp nhận được sự đả kích đó. Hắn đã dựng một cái nhà nghỉ và giết chết bất cứ cô gái nào đến nghỉ, trong đó có cô gái xinh đẹp Marion Crane. Marion Crane – một thư ký văn phòng, trong một lúc thiếu suy nghĩ đã ăn cắp 40.000 USD của công ty và bỏ trốn.

Cõi Chết 2 The Dead 2.Diễn Viên: Joseph Millson,Meenu Mishra,Anand Krishna Goyal

Cõi Chết 2 The Dead 2Việt Sub Năm: 2014

Khi thảm họa Zombie nhấn chìm toàn thế giới, dịch bệnh truyền nhiễm lây lan qua Ấn Độ, một kỹ sư Mỹ (Joseph Millson) cho rằng bạn gái đang mang thai bị mắc kẹt gần khu ổ chuột của Mumbai. Anh phải chiến đấu theo cách của mình trên một khu đất hoang 300 dặmcủa một thành phố sôi sục với cơn ác mộng ăn thịt điên rồ.

Căn Hầm 10 Cloverfield Lane.Diễn Viên: John Goodman,Mary Elizabeth Winstead,John Gallagher Jr

Căn Hầm 10 Cloverfield LaneThuyết Minh Năm: 2016

Tỉnh dậy sau cơn chấn động, cô gái nhận ra mình đang bị giam trong căn hầm cùng hai người đàn ông lạ mặt với lời giải thích mập mờ rằng ngoài kia, thế giới đang phải chịu một thảm họa khủng khiếp và việc ở lại đây là an toàn nhất. Nghi ngờ điều này, cô gái cố gắng tìm cách thoát thân để khám phá xem thực hư ra sao, bất chấp sự ngăn cản dữ dội từ hai người đàn ông.

Xem Phim Người Chứng Kiến - The Witness Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vụ án mạng xảy ra tại một căn hộ phức hợp mọi chuyện dần trở nên phức tạp khi người đàn ông tên sang hoon lee sung min tình cờ nhìn vào mắt kẻ sát nhânngười chứng kiến,xem phim người chứng kiến,download người chứng kiến,xem online người chứng kiến hd,xem người chứng kiến nhanh,tai phim người chứng kiến,the witness,xem phim the witness,download the witness,xem online the witness hd,xem the witness nhanh,tai phim the witness,lee sung min,kwak si,yang,kim sang ho