Thành Ký Trà Lâu The Teahouse.Diễn Viên: Lâm Vĩ Đồ,Trần Quan Thái,Uông Vũ

Thành Ký Trà Lâu The TeahouseThuyết Minh Năm: 1974

Trịnh Vân biệt danh Thành Ký hay Đại Ca Trịnh trước đây là dân tị nạn nhưng hiện cuộc sống đã khá tươm tất với việc điều hành một trà quán tại Hồng Kông. Tại đây, anh đã gặp và đồng cảm với rất nhiều phận đời éo le của xã hội. Mặt khác, vì được các nhân viên cùng bằng hữu nể trọng, đại ca Trịnh đồng thời ”bảo kê” cho cả trà quán lẫn khu vực lân cận.

Kính Mừng Hoàng Đế Marvel One Shot: All Hail The King.Diễn Viên: Ben Kingsley,Scoot Mcnairy,Lester Speight

Kính Mừng Hoàng Đế Marvel One Shot: All Hail The KingViệt Sub Năm: 2014

Được biên kịch và đạo diễn bởi đồng biên kịch Drew Pearce cho Iron Man 3, "Marvel One-Shot: All Hail the King" (Cận cảnh Nhân vật của Marvel: Kính mừng hoàng đế) nói về nhân vật Trevor đang ở trong tù với vai trò là cựu diễn viên. Hắn có một cuộc phỏng vấn ngắn đằng sau song sắt. Nhưng cuộc phỏng vấn đó là cả 1 biến cố.

Băng Trộm Già Gân The Hatton Garden Job.Diễn Viên: Ben Kingsley,Scoot Mcnairy,Lester Speight

Băng Trộm Già Gân The Hatton Garden JobThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật, phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước Anh. Một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của Luân Đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ Phục Sinh. Điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiều.

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: Oldboy.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Ji,Tae Yu,Hye,Jeong Kang

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: OldboyThuyết Minh Năm: 2013

Một người đàn ông trung bình bị bắt cóc và bị giam cầm trong một tế bào tồi tàn trong 15 năm mà không có lời giải thích. Sau đó ông được phát hành, trang bị tiền, một điện thoại di động và quần áo đắt tiền. Khi ông cố gắng giải thích tù của mình và nhận được trả thù của mình, Oh Dae-Su sớm phát hiện ra rằng kẻ bắt cóc mình có một kế hoạch lớn hơn cho anh ta và được đặt vào một con đường đau đớn và đau khổ trong một nỗ lực để tìm ra động cơ của hành hạ bí ẩn của mình.

Xem Phim Người Chỉ Điểm - The Informant! Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau nhiều năm tận tụy làm việc trong dây chuyền sản xuất chất phụ gia lysine mark đã tìm ra cách để thăng tiến lên chức vụ quản lý cao cấp tuy nhiên kế hoạch của mark lại đưa ông đến với một nhiệm vụ bất khả kháng làm gián điệp cho cục điều tra liên bang fbingười chỉ điểm,xem phim người chỉ điểm,download người chỉ điểm,xem online người chỉ điểm hd,xem người chỉ điểm nhanh,tai phim người chỉ điểm,the informant,xem phim the informant,download the informant,xem online the informant hd,xem the informant nhanh,tai phim the informant,matt damon,tony hale,patton oswalt