Lời Thì Thầm Của Quỷ Whisper.Diễn Viên: Jennifer Shirley,Blake Woodruff,Michael Rooker

Lời Thì Thầm Của Quỷ WhisperViệt Sub Năm: 2007

Sau khi được ra tù, Max và vị hôn thê của mình Roxanne muốn có một sự bắt đầu mới cho cuộc sống của họ bằng việc mở một nhà hàng nhỏ của riêng mình. Tuy nhiên, ngân hàng từ chối cho vay USD $ 50,000.00... Không còn lựa chọn nào khác, Max chấp nhận lời mời của Sydney và Vince để tham gia vào vụ bắt cóc David, 8 tuổi, con trai một người phụ nữ giàu có ở New England , dưới sự chỉ huy của một nhà lãnh đạo bí ẩn.

Giấc Mơ 400 Năm Dream Of 400 Years.Diễn Viên: Soo Hee,Moo Hyun,Duk Ki,Ha Na,Jae Bum,Dong Min

Giấc Mơ 400 Năm Dream Of 400 YearsViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện về một đôi uyên ương được đoàn tụ sau khi tình yêu bị phản đối 400 năm trước. Khi Kang Hee Sun phát hiện người mẹ trong nhà Choi Hyun Min, hai người nhận ra rằng họ đã từng là người yêu từ kiếp trước. Soo Hee và Moo Hyun đã kết hôn nhưng đã chia tay vì những hoàn cảnh không may mắn khi Soo Hee bị đi tù thời chiến tranh.

Chuyện Ma Lúc Nửa Đêm Ghost Stories.Diễn Viên: Martin Freeman,Paul Whitehouse,Andy Nyman

Chuyện Ma Lúc Nửa Đêm Ghost StoriesThuyết Minh Năm: 2018

Giáo sư Phillip Goodman (Andy Nyman) đã đi điều tra về ba sự vụ liên quan đến các thế lực hồn ma siêu nhiên: một người gác đêm tại công xưởng cũ, một thanh niên và một doanh nhân sắp có con đầu lòng. Cả ba đối tượng này đều xác nhận mình bị ám bởi những hồn ma.

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn Asylum.Diễn Viên: Sarah Lind,Zack Peladeau,Emilie Ullerup

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn AsylumViệt Sub Năm: 2015

Năm sinh viên bị mắc kẹt trong một cánh rừng rửa trong một thị trấn ma ám ở Alaska với một lịch sử kinh hoàng. Khi họ tìm kiếm nơi trú ẩn trong đống tro tàn của trại tâm thần Blackbu - họ phải tìm mọi cách sinh tồn trước những kẻ khát máu muốn sát hại từng người trong số họ.

Quỷ Dữ Rình Rập Hes Out There.Diễn Viên: Sarah Lind,Zack Peladeau,Emilie Ullerup

Quỷ Dữ Rình Rập Hes Out ThereThuyết Minh Năm: 2018

Giật gân, hồi hộp và hàng loạt những phân đoạn được đẩy lên cao trào, đó là những gì mà trailer He’s Out There đã thể hiện. Mặc dù nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ các nhà chuyên môn nhưng đây rõ ràng là dự án phim rất đáng xem của những fan phim kinh dị Âu Mỹ

Xem Phim Người Chết Trả Thù - Savaged Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái trẻ bị một băng đẳng giết chết ngay sau đó cô quay trở lại săn đuổi tất cả họ với tinh thần chiến binh apache khát máu trong một cơ thể không còn sự sốngngười chết trả thù,xem phim người chết trả thù,download người chết trả thù,xem online người chết trả thù hd,xem người chết trả thù nhanh,tai phim người chết trả thù,savaged,xem phim savaged,download savaged,xem online savaged hd,xem savaged nhanh,tai phim savaged,amanda adrienne,tom ardavany,ronnie gene blevins