Khu Rừng Tang Tóc The Mourning Forest.Diễn Viên: Yôichirô Saitô,Kanako Masuda,Machiko Ono

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning ForestViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một y tá (do Machiko Ono thủ vai), người đang vô cùng đau buồn và tuyệt vọng vì sự ra đi đột ngột của đứa con mà cô rất yêu thương. Cô đan làm việc tại một viện an dưỡng và một trong những bệnh nhân của cô là một người đàn ông lớn tuổi (Shigeki Uda). Ông ta mắc phải căn bệnh..

Người Mà Tôi Yêu The One I Love.Diễn Viên: Mark Duplass,Elisabeth Moss,Ted Danson

Người Mà Tôi Yêu The One I LoveViệt Sub Năm: 2014

kể về một cặp vợ chồng đấu tranh với một cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ, họ cố gắng vùng vẫy với hy vọng tìm ra một lối thoát tốt hơn nhưng lại không nghĩ đến lối thoát đơn giản nhất là hãy im lặng và cho nhau một cơ hội mới.

Đám Tang Sống Get Low.Diễn Viên: Robert Duvall,Bill Murray,Sissy Spacek

Đám Tang Sống Get LowViệt Sub Năm: 2009

Felix Bush cả đời sống ẩn dật trong rừng và không qua lại với mọi người trong thị trấn. Do đó, càng lúc càng có nhiều lời đồn thổi về ông. Cho tới một ngày, ông quyết định tổ chức lễ tang "sống" cho mình để có thể nghe những lời đồn này về mình, và đồng thời để ông tuyên bố sự thật về lý do tại sao ông lại sống một cách ẩn dật như thế.

Xem Phim Người Cha Và Kẻ Lạ - The Father And The Foreigner Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diego alessandro gassman là một công nhân đến từ thủ đô rome có một đứa con bị dị tật anh đến làm việc cho ông chủ tên walid amr waked một người kinh doanh gốc syrian giàu có cũng có một đứa con bị tật nguyềnngười cha và kẻ lạ,xem phim người cha và kẻ lạ,download người cha và kẻ lạ,xem online người cha và kẻ lạ hd,xem người cha và kẻ lạ nhanh,tai phim người cha và kẻ lạ,the father and the foreigner,xem phim the father and the foreigner,download the father and the foreigner,xem online the father and the foreigner hd,xem the father and the foreigner nhanh,tai phim the father and the foreigner,alessandro gassman,amr waked,kseniya rappoport