Mầm Chết Viral.Diễn Viên: Analeigh Tipton,Sofia Black Delia,Travis Tope

Mầm Chết ViralViệt Sub Năm: 2016

Những người dân tại thị trấn miền Bắc California bỗng nhiên mắc một chứng bệnh kỳ lạ. Cuộc kiểm dịch khẩn cấp đã khiến hai chị em Emma và Stacey bị tách khỏi cha và phải tự vệ trước chính phủ. Biết căn bệnh này là do một loại trùng ký sinh gây ra khiến vật chủ tấn công và lây sang các nạn nhân, cả thị trấn đều bị nhiễm bệnh, hai chị em phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng cùng đường này?

Quay Cuồng The Turning.Diễn Viên: Analeigh Tipton,Sofia Black Delia,Travis Tope

Quay Cuồng The TurningViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim The Turning kể về một quản gia trẻ tuổi được thuê bởi một người đàn ông đã trở thành người chịu trách nhiệm cho cháu trai và cháu gái của mình sau cái chết của cha mẹ họ. Một tác phẩm hiện đại về tiểu thuyết "The Turn of the Screw" của Henry James.

Tinh Cầu Kỳ Bí Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Sharon Stone,Samuel L Jackson,Peter Coyote,Liev Schreiber,Queen Latifah,Marga Gómez

Tinh Cầu Kỳ Bí Quả Cầu Bí Ẩn: SphereViệt Sub Năm: 1998

Hơn 3000m dưới đại dương, những người thợ lặn hải quân khám phá ra một vật thể dài hơn 800m. Một nhóm các nhà khoa học kỳ cựu khai phá vùng biển Deepsea Habitats để tìm hiểu hiện tượng này. Cái mà họ tìm thấy là cả một mỏ kim loại khổng lồ nằm sâu dưới đáy biển. Bí mật nào ẩn chứa bên trong? Họ có sống sót sau một loạt hiện tượng bí ẩn?

Xem Phim Người Ảnh Hưởng - Influencer Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi đấu tranh trên chuyến du lịch một mình ở thái lan người ảnh hưởng truyền thông xã hội madison gặp cw người du lịch dễ dàng và cho cô thấy một cách sống không kiềm chế hơn nhưng sự quan tâm của cw đối với cô lại đi vào một hướng tối tămngười ảnh hưởng,xem phim người ảnh hưởng,download người ảnh hưởng,xem online người ảnh hưởng hd,xem người ảnh hưởng nhanh,tai phim người ảnh hưởng,influencer,xem phim influencer,download influencer,xem online influencer hd,xem influencer nhanh,tai phim influencer